บอร์ด
กระทู้: 5 เครื่องปรุงขายดีที่ต้องมีติดร้าน

          อาหาร ถือเป็นปัจจัยหลักสำคัญอย่างหนึ่งในการดำรงชีวิตของเราในแต่ละมื้อในแต่ละวัน แต่การใส่เครื่องปรุงอาหารเพื่อให้มีรสชาติที่ดีมากยิ่งขึ้นนั้น นอกเสียจากว่าเราจะต้องเลือกคัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพแล้ว เครื่องปรุงรสต่างๆ ก็อาจจะขาดไม่ได้ เติมสักนิดสักหน่อย ก็ถือว่าช่วยให้รสกลมกล่อมได้เป็นอย่างดี เดี๋ยวในวันนี้เราจะมาลองดู เครื่องปรุงยอดฮิตขายดีที่ควรมีติดไว้

e11e11

ผงปรุงรส ทิพรส ผงปรุงรสรสชาติเนื้อหมูและไก่ตรา ทิพรส อีกหนึ่งแบรนด์ในวงการผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงต่าง ๆ ที่คนไทยรู้จักกันดี ในส่วนของผงปรุงรสเองทิพรสก็ทำได้ดีเช่นกันครับ ผงปรุงรสส่วนใหญ่แล้วจะแบ่งเป็นรสไก่ รสหมู ไปเลยแต่ตัวนี้จะเป็นกานผสมกันระหว่างหมูและไก่ ทำให้ได้รสชาติล้ำลึกไปอีกแบบและยังมีเครื่องเทศต่าง ๆ ช่วยทำให้เสริมความอร่อยเพิ่มขึ้นไปอีก สามารถใช้ได้กับทุกเมนูครับไม่ว่าจะเป็นการผัด ทอด ต้ม หมูอบซอส หรือนำไปหมักกับเนื้อสัตว์ก็อร่อยเหมือนกัน

e15e15

คนอร์ เนเชอรัล ผงปรุงอาหารรสหมู สูตรไม่ใส่ผงชูรส ผลิตจากกระดูกหมูและเนื้อหมู เกรดคุณภาพ ผ่านกระบวนการต่าง ๆ ที่ได้มาตรฐานจนออกมาเป็นผงปรุงรสสุดอเนกประสงค์ให้เราได้ใช้งานกัน ช่วยชูรสชาติให้อาหารมีความเข้มข้น กลมกล่อมมากขึ้น โดยสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นการผัด ทอด หรือนำไปหมักกับเนื้อสัตว์ก็อร่อย

e18

คนอร์อร่อยชัวร์ ผงปรุงครบรส รสหมู บรรจุภัณฑ์แบบซิปล็อคใช้งานง่าย ช่วยรักษาคุณภาพของผงปรุงรสได้เป็นอย่างดี เพิ่มปริมาณเนื้อหมูขึ้น 7 เท่า จากสูตรปกติและยังผสมผสานกับเครื่องเทศและกระเทียมเจียวเพื่อเพิ่มกลิ่นและรสชาติให้อร่อยมากขึ้น สามารถใช้ได้หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ผัด ทอด ต้ม หรือนำไปหมักเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ได้ตามชอบ

e20

ฟ้าไทย ผงปรุงรส รสเห็ดหอม ผลิตจากเห็ดชิตาเกะคุณภาพดี เหมาะสำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ เจ และผู้ที่ไม่ชอบรสชาติผงปรุงรสแบบเนื้อสัตว์ ถึงแม้จะไม่ใช่รสแบบเนื้อสัตว์แต่ก็ยังช่วยให้เมนูของคุณกลมกล่อมและอร่อยขึ้นได้ง่าย ๆ ปราศจากผงชูรส วัตถุแต่งกลิ่นและวัตถุกันเสียอีกด้วย อีกทั้งยังมีเครื่องหมายฮาลาลที่จะช่วยให้ชาวมุสลิมสามารถนำไปใช้ประกอบอาหารได้อย่างอุ่นใจครับ รวมถึงพล่าหอยนางรม

 

รสดี รสหมู ผลิตจากเนื้อหมูคุณภาพดีและเครื่องเทศชั้นเลิศที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี จึงทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม เข้มข้น เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยมของคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี สามารถนำมาใช้ร่วมกับเมนูต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด ขาหมู อร่อยได้ในพริบตา

เครื่องปรุงรส ถือเป็นตัวที่ทำให้รสชาติอาหารของเรานั้น ออกมากลมกล่อมอย่างดี เพียงเท่านี้อาหารฝีมือพวกเรา ก็กลายเป็นอาหารจานเด็ดพร้อมเสริฟได้แล้ว

17 ม.ค. 66 เวลา 18:15 442