บอร์ด
กระทู้: แค่ฉีดสเปรย์บนใบหน้า หรือผิวกาย ก็สามารถออกไปเผชิญแสงแดดได้แล้ว

 

แสงแดดสามารถแทรกซึมผ่านเข้าไปในชั้นผิวของเรา ไปทำลายเซลล์ผิว ให้ผิวแสบไหม้ แห้งกร้าน เกิดริ้วรอยเ:)่ยวย่น ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ จึงจำเป็นที่เราจะต้องมีการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยการสวมเสื้อผ้าคลุมมิดชิด ใส่หมวก สวมแว่นตากันแดด กางร่ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือต้องใช้ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

 

ครีมกันแดดหน้า ทั่วๆไป จะเป็นเนื้อครีมหรือเนื้อเจล แบบทาบนใบหน้าหรือบริเวณผิวที่เราต้องการปกป้อง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันนี้ นวัตกรรมด้านความงามล้ำหน้าไปแค่ไหน ได้มีการคิดค้นพัฒนา สเปรย์กันแดด ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวทำงานที่อยู่ในชั่วโมงเร่งรีบ แค่ฉีดสเปรย์บนใบหน้า หรือผิวกาย ก็สามารถออกไปเผชิญแสงแดดได้แล้ว โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งทาอยู่นาน ๆ ที่สำคัญพกพาสะดวกด้วยขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย ออกแดดตอนไหนก็ฉีดตอนนั้น ซึ่งในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเจ้าสเปรย์ตัวนี้กัน ว่ามันเจ๋งและเทรนด์ขนาดไหน

 

สเปรย์กันแดด สำหรับใบหน้า จากแบรนด์ LA ROCHE-POSAY ที่มีส่วนผสมของสาร SPF 50 PA++++ สูงกว่ามาตรฐานที่ European Standard กำหนด จึงสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดจัด ๆ ทั้งรังสี UVA,UVB และรังสีอินฟราเรด อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็น กันแดดกันน้ำ ให้เราหมดห่วงแม้มีเหงื่อไหล หรือต้องเล่นกีฬาและทำกิจกรรมในน้ำก็ตาม ที่ยอดเยี่ยมกว่านั้นมันเป็นสูตรแอนตี้-ชายน์ ตามนวัตกรรมปกป้องผิวที่ล้ำหน้าทันสมัย ช่วยให้ผิวเบาสบายกว่าการทา ครีมกันแดด ทั่วไป

 

พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน ปราศจากสารกันเสียพาราเบน จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือผิวที่ไวต่อแดด โดยผ่านการทดสอบจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าปลอดภัย ซึ่งวิธีการใช้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพียงเขย่ากระป๋องสเปรย์ แล้วฉีดห่างบริเวณใบหน้าอย่างน้อย 15 เซนติเมตร เพียงเท่านี้คุณก็มั่นใจได้แล้วว่าผิวหน้าของคุณได้รับการปกป้องอันตรายจากแสงแดดแล้ว

4 เม.ย. 62 เวลา 14:59 385
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย