บอร์ด
กระทู้: 4 ค็อกเทลสร้างสีสันทุก season

 

ค็อกเทล ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องดื่มที่สามารถสร้างความกระฉับกระเฉงและกระชุมกระชวยกับนักดื่มได้เป็นอย่างดี เพราะความหลากสีที่ผสมให้เข้ากันได้ดีกับ วอดก้า เครื่องดื่มใสไม่มีสีที่สามารถสร้างรสชาติให้กับเครื่องดื่มค็อกเทลได้อย่างน่าลิ้มลอง กับ สูตรค็อกเทล ที่ได้รับการปรุงแต่งอย่างสร้างสรรค์ให้เป็นเครื่องดื่มแก้วใหม่ที่ถูกปากสำหรับผู้ที่สรรหาความพิเศษของเครื่องดื่มให้กับตนเอง ยิ่งได้ผู้ช่วยในการเติมแต่งรสชาติได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเหล้า smirnoff ด้วยแล้ว ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลย เพราะเป็นสุราที่นักดื่มต้องการชิมรสชาติคงความอร่อยชั้นเลิศที่มีอยู่ในเครื่องดื่ม เพราะ smirnoff ได้รับการผลิตมาจากวัตถุดิบที่มีความเป็นธรรมชาติ 100% ทั้งข้าวสาลีและมันฝรั่งซึ่งเป็นสารปรุงแต่งทางธรรมชาติที่หาได้ง่ายในท้องถิ่นแถบทวีปยุโรป โดยเฉพาะประเทศรัสเซีย และด้วยความที่แดนหมีขาวเป็นดินแดนที่มีแต่ความหนาวเหน็บ จึงต้องมีเครื่องดื่มที่ช่วยสร้างความอบอุ่นสำหรับร่างกายไว้ติดบ้านกันเลย เพราะอากาศหนาวยังคงมีอย่างต่อเนื่องไม่จางหาย

 

ความนิยมของเครื่องดื่มค็อกเทลยังคงมีอยู่ตลอด ไม่ว่าฤดูไหน แต่ที่จะดูแปลกตาไปจากช่วงอื่น ก็เห็นจะเป็นช่วงหน้าร้อนที่นักดื่มหลายคนต้องการสร้างความมีสีสันให้กับชีวิต โดยการประยุกต์เครื่องดื่มให้มีสีสวยงามบวกกับรสชาติชั้นเลิศ ทำให้ทุกคนชื่นชมอย่างไม่ขาดปากในรสชาติที่ผสมผสานกับความหวานหอมอมเปรี้ยวของผลไม้ได้อย่างลงตัว นอกจากความอร่อยที่ลงตัวแล้ว การเลือกผลไม้ต่างๆยังสามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะมากๆกับอากาศร้อนๆ เช่น มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล รวมทั้งผลไม้ต่างๆ ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานแบบกำลังดีไม่เลี่ยนทั้งยังเพิ่มความกาะปรี้กระเปร่าให้กับนักดื่ม โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่นที่ทำให้เครื่องดื่มวอดก้าและค็อกเทลกลายเป็นเครื่องดื่มที่มีความฮอตฮิตขึ้นมาได้

 

ทั้งนี้ต้องรู้จักและมีหลักการเลือกผลไม้ เพื่อที่จะได้นำผลไม้มาเป็นตัวหลักในการผสมให้เข้ากันกับวอดก้าจนกลายเป็นเครื่องดื่มที่ทุกคนติดใจ และถ้าหากคุณกำลังหงุดหงิดกับอากาศที่ร้อนจัดก็ลองหาเครื่องดื่มที่จะช่วยดับร้อนให้กับคุณได้กับ 4 สูตรค็อกเทล ดังนี้

1 Coconut Mojito Couture โดยการนำน้ำว่านหางจระเข้ผสมกับใบสะระแหน่ น้ำมะนาว ตามด้วยเหล้ารัมย์แล้งจึงปิดท้ายที่น้ำมะพร้าวกับโซดาแล้วทำทุกส่วนผสมให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็พร้อมเสิร์ฟแล้ว

 

2 Huckleberry Fizz โดยนำเครื่องดื่มวอดก้ามาผสมกับไวน์และโซดาขาว โดยเลือกยี่ห้อ Prosecco ที่มีรสชาติขมอมเปรี้ยวกำลังดีและนำเปลือกมะนาวมาประกับแก้ว

 

3 Pisco Basil Gimlet โดยการผสมให้เข้ากันระหว่างเหล้าบรั่นดีขาว น้ำมะนาว น้ำเชื่อมและใบโหระพาสดเพิ่มความสดชื่น

 

4 Karmic Alarmclock โดยนำเหล้ารัมย์บวกกับเหล้าสมุนไพรผสมกับคาราเมลและกาแฟเย็นทำให้เข้ากันจนกลายเป็นเครื่องดื่มรสชาติดี

 

ทั้งสี่รสชาตินี้นอกจากจะทำทานเองคนเดียวแล้วยังสามารถทำเลี้ยงเพื่อนฝูงในงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย ด้วยรสชาติที่ผ่านการปรุงแต่งแบบเลือกแล้วเลือกอีกกับสิ่งที่ดีที่สุดของวัตถุดิบ นำมาผสมกันจนเกิดเป็นรสชาติใหม่ๆที่มีรสอร่อยบวกกับสีสันที่สวยงามไปได้ทั้งคู่

 

ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ด้วยแล้ว การได้เครื่องดื่มที่มีรสชาติดีเช่น วอดก้า Smirnoff ที่สามารถผสมกับผลไม้และพืชสวนครัวต่างๆ จนกลายเป็น สูตรค็อกเทล รสชาติใหม่ที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง เพราะความเอร็ดอร่อยที่หาไม่ได้ง่ายๆ นอกจากการได้รับการเลือกเฟ้นและปรุงแต่งอย่างดีที่สุดจนกลายเป็นเครื่องดื่มที่ดีที่สุด จนใครๆก็ต้องการลิ้มรสความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวแบบกำลังดีที่ไม่ว่าจะดื่มฤดูไหนก็เป็นที่ถูกใจสำหรับทุกคน  เพราะการคัดแล้วคัดอีกของวัตถุดิบที่นำมาผลิตเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรดที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานโดยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีตามฤดูกาล  ช่วยให้การหาวัตถุดิบนั้นมีความประหยัดมากขึ้นอีกด้วย  ทั้งยังเหมาะสมมากๆสำหรับงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ที่มีบรรดาเพื่อนๆพร้อมหน้าพร้อมตา  หรืออาจจะเป็นคนในครอบครัวด้วยก็ได้  เพื่อความผูกพันและมิตรภาพที่ยังยืนในทุกฤดูกาลที่ทำให้คุณเลือกดื่มค็อกเทลได้ตลอดเวลา

 

28 เม.ย. 62 เวลา 22:35 569
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย