บอร์ด
กระทู้: รักษาสิวด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ใช้แล้วดีต่อผิว ใช้ง่าย เห็นผลชัด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

 

                การ รักษาสิว เป็นขั้นตอนสำคัญที่เรามักจะทำกันเมื่อเป็นสิว เมื่อเกิดสิวขึ้นมาแล้วขั้นตอนต่อไปคือการรักษาโดยการทำให้สิวยุบ และเมื่อสิวยุบก็ต้องรักษารอยสิวต่อเพื่อไม่ให้เกิดรอยแผลเป็น แต่ทว่าการรักษาเจ้าสิวนั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะหากรักษาข้ามขั้นตอนหรือผิดวิธี สิวที่ดูเหมือนว่าจะหายก็จะกลับมาอักเสบซ้ำได้อีก อีกทั้งคนที่ผิวแพ้ง่ายยังต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์รักษาที่มากกว่า ในวันนี้เราจึงได้เตรียมผลิตภัณฑ์ วิธีแก้สิวผด รักษาปัญหาสิวมาฝากคนผิวแพ้ง่ายที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวมาฝากกัน

 

                การเตรียมตัว รักษาสิว ขั้นตอนแรกคือ งดใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่าง ๆ เช่น น้ำหอม สารเคมี ฯลฯ และหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางแทน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่าง ๆ ทำให้ไม่แพ้หรือเกิดการอักเสบระหว่างใช้ ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นได้ สิวที่รักษาไม่หายมักมาจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เมื่อสิวอักเสบไปเจอกับสารเคมีหรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่าง ๆ จึงทำให้เกิดการอักเสบเพิ่มขึ้นและกลับมาเป็นซ้ำได้อีกจากการติดเชื้อ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจึงเป็นทางเลือกที่ดีในการแก้ปัญหาสิว

 

                ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่นิยมในการรักษาปัญหาสิวคือ LA ROCHE-POSAY หากใครยังเลือกไม่ถูกว่าควรเลือก ครีมรักษาสิว ชนิดไหนดีวันนี้เราก็มีมาฝากกันด้วย

 

  • EFFACLAR A.I เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยรักษาได้ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวจนกระทั่งสิวหาย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นตัวการสำคัญของการเกิดสิวและช่วยลดการเกิดสิวอุดตันได้ วิธีใช้คือ แต้มที่หัวสิวหรือบริเวณที่เป็นสิว แต้มได้ตั้งแต่สิวขึ้นใหม่จนสิวหาย เป็น ครีมรักษาสิว ที่ช่วยรักษารอยสิว รอยดำ และรอยแดงให้ดูจางลงได้

 

  • EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL เป็นเจลล้างหน้ายอดฮิตของ LA ROCHE-POSAY ที่ขึ้นชื่อเรื่องการขจัดสิวอุดตัน โดยสามารถทำความสะอาดผิวหน้าและสิ่งตกค้างต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ช่วยดูแลผิวหน้าได้อย่างตรงจุดและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ด้วย

 

  • SEROZINC OIL BLOTTING MIST เป็นสเปรย์น้ำแร่สำหรับคนเป็นสิว โดยสูตรนี้จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินและความมันระหว่างวัน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลงและที่สำคัญคือ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน

 

เวชสำอางเป็นผลิตภัณฑ์ ครีมรักษารอยสิว หรือ ครีมลดสิวอุดตัน ที่ปลอดภัยต่อผิว หากใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ไม่หายสักทีแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางกันดู เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ใช้รักษาได้ทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นการ รักษาสิวผด สิวอุดตัน หรือสิวอักเสบก็รักษาให้หายขาดได้ โดยเฉพาะการ รักษาสิวผด ที่หลายคนคิดว่ายากก็ทำได้ในไม่กี่ขั้นตอนด้วย LA ROCHE-POSAY

24 มี.ค. 62 เวลา 21:59 386
โพสต์โดย

Jasmineys


เด็กกองถ่าย