เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัลระเบิดสงครามเกมการ์ด เปิดฉากClosed Beta แล้ววันนี้!!!

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีประกาศการเปิดทดสอบช่วง โคลสเบต้า (Closed Beta) เกมใหม่ เวิลด์ออฟแท็งค์เจเนอรัล (World of Tanks Generals)ที่ มาในรูปแบบเกมการ์ด โดยการทดสอบครั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งข้อติ-ชมและคำแนะนำให้แก่ผู้พัฒนาได้ โดยตรงเพื่อปรับปรุงเกมต่อไป ผู้เล่นที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์ http://wotgenerals.asia/

สามารถเข้าร่วมสงครามเกมการ์ด เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัล (World of Tanks Generals)ผ่าน ทางเว็บเบราเซอร์ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสโหมดการสอนในรูปแบบ PvEและปะทะกลยุทธ์เดือดในโหมด PvPนอกจากนั้น ยังสามารถปรับสำรับการ์ด (Deck)เปลี่ยนแผนการ และปลดล็อคการ์ดให้เหมาะกับสไตล์การเล่นได้อีกด้วย

สำหรับในช่วงการทดสอบโคลสเบต้า (Closed Beta)ผู้ เล่นจะได้สัมผัสการ์ดกว่า 200 แบบ โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเทศ ได้แก่  อเมริกา เยอรมัน และโซเวียต ซึ่งยังแบ่งออกเป็นหลายประเภท ทั้งคลังแสงขนาดใหญ่  และกลยุทธ์ในการกำจัดศัตรู สงครามการรบเต็มไปด้วยความเข้มข้น และต่อสู้อย่างรุนแรง พรั่งพร้อมด้วยกลอุบายทางยุทธวิธีและการต่อสู้แบบไดนามิกที่ผู้บัญชาการจะ ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ผู้เล่นสามารถเข้าทดสอบเกมได้ด้วย ID Wargaming.netที่ใช้ในการเข้าเล่นเกมในเครือได้ทัง้หมด ไม่ว่าจะเป็นเกมสงครามรถถังWorld of Tanks สงครามรถถังบนมือถือ World of Tanks Blitz สงครามเหยี่ยวเวหา World of Warplanesและสงครามน่านน้ำ World of Warships

 

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เกมการ์ด World of Tanks Generalsได้ที่ www.wotgenerals.asia (เอเชีย)

Credit: wargaming.net
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...