เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัลระเบิดสงครามเกมการ์ด เปิดฉากClosed Beta แล้ววันนี้!!!

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรีประกาศการเปิดทดสอบช่วง โคลสเบต้า (Closed Beta) เกมใหม่ เวิลด์ออฟแท็งค์เจเนอรัล (World of Tanks Generals)ที่ มาในรูปแบบเกมการ์ด โดยการทดสอบครั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งข้อติ-ชมและคำแนะนำให้แก่ผู้พัฒนาได้ โดยตรงเพื่อปรับปรุงเกมต่อไป ผู้เล่นที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการทดสอบได้ที่เว็บไซต์ http://wotgenerals.asia/

สามารถเข้าร่วมสงครามเกมการ์ด เวิลด์ออฟแท็งค์ เจเนอรัล (World of Tanks Generals)ผ่าน ทางเว็บเบราเซอร์ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสโหมดการสอนในรูปแบบ PvEและปะทะกลยุทธ์เดือดในโหมด PvPนอกจากนั้น ยังสามารถปรับสำรับการ์ด (Deck)เปลี่ยนแผนการ และปลดล็อคการ์ดให้เหมาะกับสไตล์การเล่นได้อีกด้วย

สำหรับในช่วงการทดสอบโคลสเบต้า (Closed Beta)ผู้ เล่นจะได้สัมผัสการ์ดกว่า 200 แบบ โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเทศ ได้แก่  อเมริกา เยอรมัน และโซเวียต ซึ่งยังแบ่งออกเป็นหลายประเภท ทั้งคลังแสงขนาดใหญ่  และกลยุทธ์ในการกำจัดศัตรู สงครามการรบเต็มไปด้วยความเข้มข้น และต่อสู้อย่างรุนแรง พรั่งพร้อมด้วยกลอุบายทางยุทธวิธีและการต่อสู้แบบไดนามิกที่ผู้บัญชาการจะ ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอด ผู้เล่นสามารถเข้าทดสอบเกมได้ด้วย ID Wargaming.netที่ใช้ในการเข้าเล่นเกมในเครือได้ทัง้หมด ไม่ว่าจะเป็นเกมสงครามรถถังWorld of Tanks สงครามรถถังบนมือถือ World of Tanks Blitz สงครามเหยี่ยวเวหา World of Warplanesและสงครามน่านน้ำ World of Warships

 

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เกมการ์ด World of Tanks Generalsได้ที่ www.wotgenerals.asia (เอเชีย)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...