วอร์เกมมิ่ง ฉลองครบรอบ 1 ปี World of Tanks Xbox 360 edition มอบสิทธิพิเศษแด่เหล่าผู้บัญชาการ

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ยินดีที่จะประกาศเหตุการณ์สำคัญของเกมสงครามรถถังบนคอนโซล เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น (http://worldoftanksxbox360edition.com/) ที่ได้เปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2014 ซึ่งเป็นการนำเกมระดับโลกสู่เครื่องเล่นคอนโซล ทั้งยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบริษัทวอร์เกมมิ่งอีกด้วย

ในการเปิดตัวปี 2014 ผู้เล่นหลายล้านคนทั่วโลกได้เข้าร่วมสมรภูมิ และขับเคลื่อนรถถังออกสู่สนามรบ ส่งผลให้มีสถิติดังต่อไปนี้ รถถัง 570 ล้านคันถูกทำลาย การรบเกิดขึ้นมากกว่า 34 ล้านแมทช์  มีการยิงกระสุนมากว่า หมื่นล้านลูก นอกจากนั้น นักเล่นเกมทั่วโลกมีส่วนร่วมในการปฎิบัติการมากกว่า 38 ล้านครั้ง

ความสำเร็จครั้งนี้ เป็นผลตอบรับจากกลุ่มผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อน และเพื่อเป็นการฉลองครอบรอบ 1 ปี บริษัทวอร์เกมมิ่ง ขอมอบสิทธิพิเศษในช่วงวันที่ 12 – 22 กุมภาพันธ์ นี้ โดยผู้เล่นจะได้รับ ค่าประสบการณ์พิเศษ รถถังฟรี รถถังเทียร์ระดับสูงลดราคา และเหรียญตราพิเศษในช่วงฉลองครบรอบนี้  

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://worldoftanksxbox360edition.com/en/news/game-events/-bash-join-the-party/anniversary

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...