เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น เปิดสมรภูมิครั้งใหม่ "แปซิฟิค" พร้อมรถถังญี่ปุ่นระดับตำนาน "Chi-NuKai"

 

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเนื้อหาใหม่ในเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งต์Xbox 360 อิดิชั่นซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีผ่านสมาชิก Xbox Live Gold หรือสามารถทดลองเล่นได้ฟรี 7 วัน สำหรับสมาชิกแบบ Xbox Live แบบอื่น

การอัพเดตเนื้อหาในครั้งนี้ เป็นการเปิดม่านสงครามครั้งใหม่ ด้วยสมรภูมิที่มีความโดดเด่น “เกาะแปซิฟิค” พร้อมรถถังระดับตำนานของญี่ปุ่นอย่าง‘Chi-Nu Kai’ ที่เปิดให้ผู้บัญชาการทุกท่านครอบครองได้แล้ววันนี้แผนที่เขตร้อนเป็นแรงบันดาลใจที่ดีสำหรับผู้บัญชาการที่ทำสงครามบนเกมคอนโซล ส่วนผสมที่ลงตัวของความงามที่มีอันตรายซ่อนอยู่สะท้อนกับน้ำทะเลสีฟ้าสงบของท้องทะเล ผู้บัญชาการจะได้ค้นพบโอกาสในการวางแผนกลยุทธ์มากมายที่ซุ่มซ่อนในพุ่มไม้

ชมเทรลเลอร์การอัพเดต ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=H_KwamPw6Dc

นอกจากนั้น ผู้บัญชาการจะได้สัมผัสรถถังกลางที่โดดเด่นของญี่ป่น Chi-Nu Kai เทียร์ระดับ 5 ซึ่งในสงครามจริง Chi-Nu Kai เป็นแนวหน้าของการป้องกัน แต่ผู้บัญชาการสามารถใช้โจมตีและกรุยทางสู่ชัยชนะ รถถังคันนี้ติดตั้งป้อมปืนขนาดใหญ่ที่สุดในกองทัพของญี่ปุ่น เหมาะสำหรับการโจมตีข้ามแผนที่และเผชิญกับศัตรูที่อยู่ด้านหน้า

ติดตามรายละเอียดการอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ http://worldoftanksxbox360edition.com/

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...