Wargaming จัดงาน Tank (You) Press 2016 พร้อมเปิดตัวไฮไลท์ล่าสุด World of Tanks Play Station 4

วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย ขอบคุณสื่อมวลชน จัดงาน Tank (You) Press  2016 


พร้อมเปิดตัวไฮไลท์ล่าสุด World of Tanks  Play Station 4

 

 

tank10

 

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 บริษัท วอร์เกมมิ่ง (ประเทศไทย) จัดงาน ‘Tank (You) Press 2016’ ณ ร้าน เดอะ ยู เอส สเต็กเฮ้าส์ สุขุมวิท 16 เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีมาตลอด ประเดิมเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการประกาศเปิดเกม เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ในแพลตฟอร์มล่าสุด Play Station 4 รวมทั้งแผนการอัพเดตของเกมยอดฮิตอย่าง เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ World of Warships พร้อมเผยความสำเร็จและก้าวสำคัญต่อไปในปี 2016

tank12

 

          ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเองระหว่างทีมงานวอร์เกม มิ่ง และสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกกับเกม “แฟนพันธุ์แท้ วอร์เกมมิ่ง” ด้วยการให้ตอบคำถามเกี่ยวกับเกมในเครือของวอร์เกมมิ่ง ชิงรางวัลเครื่องเล่น Play Station 4 โดยแฟนพันธุ์แท้งานนี้สามารถตอบคำถามของเกมในเครือวอร์เกมมิ่ง ถูกหมดทุกข้อได้แก่ ‘Firenze’ จากเกมเมอร์นิวส์ และ TGPL ต้องยกนิ้วให้กับความเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง

tank8

tank7

          งานนี้ คุณภาสกร เจริญกิจกำจร กรรมการบริหารบริษัท ออนไลน์ เกมมิ่ง พอร์ทัล ตัวแทนดำเนินการตลาดและบริการลูกค้าของบริษัท Wargaming Asia Pte Ltd. ในประเทศไทย นอกจากขอบคุณสื่อมวลชนแล้วยังกล่าวถึงความสำเร็จในการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี 2015 ที่ผ่านมา พร้อมเป้าหมายของปี 2016 ว่านอกจากจะมีไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดตัวเกม World of Tanks บนแพลตฟอร์ม Play Station 4 ซึ่งโอเพ่น เบต้า ไปแล้วเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ยังมีการอัพเดตของ World of Warships แพทซ์เวอร์ชั่น 0.5.3 ในโหมดใหม่คือ Team Battle Mode 7vs 7 ปลดล็อกได้ที่เลเวล 12 รวมทั้งเป้าหมายของปี 2016 เน้นจัดกิจกรรมและอีเว้นท์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดทั้งปี ตลอดจนการให้ความสำคัญกับคอมมูนิตี้ของผู้เล่น เพื่อสนับสนุนกลุ่มผู้เล่นซึ่งเปรียบเสมือนเป็นครอบครัวของวอร์เกมมิ่ง มั่นใจได้ว่าในปี 2016 นี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่สาวกของเกมในเครือวอร์เกมมิ่งไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

tank6

tank11

tank2

tank1

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...