ที่แรก! หมอช้างจัดอันดับดาวรุ่ง-ดาวร่วง 12 ราศีปี 58 (ชมคลิป)

กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วกับการออกมาจัดอันดับดวงในศักราชใหม่ ปี 2558 นี้ก็เช่นเคย ไทยรัฐออนไลน์เชิญหมอดูสุดฮอต ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังที่สุดของเมืองไทย เจ้าของฉายาหมอดูจอมเก็บสถิติ มาเอ็กซ์คลูซีฟจัดอันดับดวงที่แรกอยากรู้ว่าใครดวงดี ดวงร้ายพร้อมกับเคล็ดแก้ดวงร้ายให้กลายเป็นดี ต้องทำอย่างไร ข้างล่างนี้มีคำตอบ หมอดูแรงที่สุดแห่งปี

ดวงดีที่สุดในปี 2558 

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ดวงดีอันดับที่ 1 : ปีที่แล้วราศีนี้อยู่อันดับที่ 10 เรียกได้ว่ากระโดดขึ้นมา 9 อันดับราศีดวงดีที่สุดในปี พ.ศ. 2558 ถือเป็นราศี 'ดาวรุ่ง' เนื่อง จากราศีนี้ในช่วงปี 57 ที่ผ่านมา ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เจอศึกหนัก มีเรื่องวุ่นวายรอบด้าน แต่พอเข้าปีใหม่ พ.ศ.2558 ดวงของ 'ราศีสิงห์' จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก

ดี-ร้าย : ดีโดดเด่นในทุกๆ เรื่อง เป็นจุดที่ชีวิตเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่โดดเด่นคือ 'เรื่องงาน' และ 'ความรัก' เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตจะมีความลงตัวมากขึ้น ดังนั้นคนที่เกิดราศีสิงห์ที่อยากจะเร่ิมต้นอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะคนที่ทำงานประจำอยู่ อยากทำธุรกิจส่วนตัว มีธุรกิจเสริม หรือจะขยับขยายกิจการจะลุยไปข้างหน้าได้เลยเพราะจะมีความมั่นคงมากขึ้น ส่วนใครที่อยู่วัยเรียนมีโอกาสแห่งความสำเร็จมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนที่ดีสำหรับคนที่เกิดราศีนี้ มีเสียอยู่อย่างเดียวก็คือเรื่องเงิน

ข้อแนะนำ : แม้ดวงราศีสิงห์จะดีมาก แต่ก็ไม่ควรลืมเรื่องทำบุญ แนะนำสำหรับคนที่เกิดราศีสิงห์ควรทำบุญกับสิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องของมหาชน ที่อาศัยความสามัคคี เช่น ทอดกฐิน ทอดผ้าป่า สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร การทำบุญใหญ่เสมือนเป็นการตุนบุญและบารมีของตัวเอง ทำให้เกิดความสำเร็จที่ดีเพิ่มขึ้นอีกทาง

ทำบุญ

ดวงร่วงที่สุดปี 2558 

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ดวงอันดับที่น้อยที่สุด อันดับที่ 12 : เป็นราศีที่ดาวพระเสาร์เข้ามาเมื่อปลายปีที่ ทำให้ตกจากอันดับ 2 ลงมาอันดับสุดท้าย ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก แต่ที่มาอยู่อันดับนี้เพราะว่าดาวเสาร์เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่ๆ ผลยังคงแรงต่อเนื่องแล้วจะแรงขึ้น เนื่องจากครึ่งปีหลังไม่มีดาวที่ซัพพอร์ตชัดเจนอยู่

ดี-ร้าย : ถ้ามองเฉลี่ยทั้งปีความแรงของพระเสาร์ในครึ่งปีหลังจะแรงแบบมากกว่านี้ แนะนำ 1 ผลของดาวเสาร์รับผิดชอบมากขึ้น ของเดิมทำอยู่ 5 อย่าง ปีหน้าต้องทำ 10 อย่าง ซึ่งบางทีทำอะไรเยอะๆ ก็ต้องระวัง บางเรื่องเต็มใจทำ หรือถูกบังคับให้ทำ ก็จะเกิดความอึดอัดใจให้แก่ราศีพิจิกมากขึ้น

สวดมนต์ขอพร

การลงทุนกับคนที่ไม่รู้จักดี ระมัดระวัง การลงทุนในสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ของชีวิตก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ไม่ได้ห้าม แต่ต้องหาคนมาช่วยตรวจสอบให้มั่นใจโดยเฉพาะเรื่องประเด็นของเงิน ครึ่งปีหลังช่วงที่พิจิกต้องระมัดระวังมากขึ้น เรื่องส่วนตัวไม่แนะนำเลย อยากให้โฟกัสในเรื่องการทำงาน ใครจะเร่ิมต้นชีวิตส่วนตัวใหม่ๆ คงต้องเข้าใจสถานะดวงของเราตอนนี้ให้ดี ใครที่เริ่มไปแล้วก็ต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้น เพราะจะมีปัญหาความทุกข์ใจมากยิ่งขึ้น พระเสาร์ยังคงอยู่

แต่ข้อดีของดาวเสาร์ที่เชื่ออยู่อย่างหนึ่งก็คือ ดาวเสาร์ที่ย้ายมาอยู่ในตำแหน่งราชาโชค ส่งผลแรงในช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนใหม่ๆ พอผ่านพ้นไป เราได้เตรียมตัววางแผนชีวิตให้ ขณะที่ความแรงของดาวเสาร์ที่เป็นราชาโชคก็จะส่งผลดีให้กับเรา

ข้อแนะนำ : การทำบุญดาวพระเสาร์ตามวิธีที่เคยบอกกล่าวกันไป (วิธีไหว้ดาวเสาร์) ทำบุญในวันเสาร์ถวายพระนาคปรก การเป็นผู้ให้อยู่เสมอ เพราะว่าดาวเสาร์เป็นดาวของการสะสม ดังนั้นเมื่อมีความเครียดเราก็จะสะสมเข้ามา การหมั่นบริจาคทำบุญอยู่เสมอ หรือการโละของเก่าให้คนอื่นสิ่งไหนไม่ใช้ก็ส่งต่อ การให้เป็นประจำทำให้เราไม่ต้องเสียอะไร

สุขภาพให้ระวังโรคเรื้อรัง หรือโรคที่ต้องใช้เวลาในการรักษา โรคที่ไม่ได้กินยาอาทิตย์เดียวหาย แต่ไมได้หมายความว่าต้องผ่าตัด จะต้องดูแลตัวเองตลอดทั้งปี สิ่งที่แนะนำก็คือการออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพราะดวงมันต้องหนักเหนื่อยก็เอาไปออกกำลังกาย เล่นโยคะ ถ้ามีเรื่องเหนื่อย กับตัวเองจะได้ไม่ต้องเหนื่อยกับงาน

ดาวพระเสาร์เป็นงานหนัก เช่น โรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรเครื่องกล อู่ซ่อมรถ บางคนหนักอยู่แล้วใช้แรงงาน พระเสาร์นิ่งเมื่อไหร่ 2-3 เดือน ธ.ค.-ก.พ. โดยเฉพาะคนที่ไม่เตรียมตัวการทำบุญเกี่ยวกับดาวเสาร์จะแย่

โปรดติดตามจัดอันดับดวงทุกราศีฉบับเต็มเร็วๆ นี้.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...