วอร์เกมมิ่ง ประกันความมันส์แบบสุดขั้ว!! พลิกโฉมใหม่ของ Wargaming.net League

 

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming)ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันรายการWGL (Wargaming.net League)โดยจะเริ่มในซีซั่นต่อไปซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงการแข่งขันได้ง่ายและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่ปรับใหม่ในโหมดการโจมตี และป้องกัน โหมดนี้ผ่านการทดสอบและยืนยันแล้วจากผู้เล่นเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ระดับมืออาชีพเนื่องจากเป็นการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นตามคำเสนอแนะของพวกเขา ซึ่งจะทำให้สนามรบเปลี่ยนไปแบบพลิกฝ่ามือ

การโจมตี และการป้องกันคือเป้าหมายของทีมที่เข้าร่วมการรบ ทีมหนึ่งจะต้องร่วมใจป้องกัน 2 ฐาน ขณะที่อีกทีมจะต้องหาทางยึดฐานมาให้ได้ที่สำคัญในโหมดนี้จะไม่มีผลการแข่งขันแบบ “เสมอ” แนวความคิดโดยรวมของโหมดนี้คือการทำงานเป็นทีมของเกมเมอร์มืออาชีพ และรูปแบบการรบ ทั้งโจมตี และป้องกันเน้นกลยุทธ์เชิงรุกซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

ชมเทรลเลอร์โหมดใหม่ Attack / Defense ได้ที่นี่
https://www.facebook.com/video.php?v=653729201414306&saved

สำหรับรายการแข่งขันรายการWGLหรือ Wargaming.net Leagueทุกภูมิภาคจะเริ่มใช้การแข่งขันในโหมดนี้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป เพื่อให้พวกเขาได้ฝึกฝีมือให้พร้อมก่อนจะถึงรอบชิงชนะเลิศ

“เราทำงานกับเกมเมอร์มืออาชีพอย่างใกล้ชิดในการปรับรูปแบบทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ และโหมดใหม่ โจมตี และป้องกัน คือผลของความร่วมมือกับผู้เล่น ที่จะช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์การแข่งขันของผุ้เล่นและผู้ชมในอนาคต” โมฮัมหมัด ฟาด์ลeSports Director Europe & North Americaบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

ด้าน Dima “SL1DE” Frishman ผู้เล่นมืออาชีพจากทีม Na’Viกล่าวว่า“บริษัทวอร์เกมมิ่งนำเสนอเกมการเล่นที่ออกแบบเพื่อผู้เล่นโดยเฉพาะ และพวกเรารู้สึกยินดีมากที่พวกเขาพิจารณาคำแนะนำและปรับใช้ให้เกมเวิลด์ออฟแท็งค์และเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะร่วมมือพัฒนารายละเอียดต่างๆในการต่อสู้ครั้งใหม่”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการแข่งขัน Wargaming.net Leagueได้ที่นี่http://wgleague.net

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...