World of Tanks อัพเดตเวอร์ชั่น 9.4 พบ 2 โหมดใหม่ มันส์ทะลุพิกัดแล้ววันนี้!!!

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น 9.4 ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสการรบแบบใหม่ทั้งในเซิร์ฟเวอร์ อเมริกา ยุโรป เกาหลี และเอเชีย โดยการอัพเดตครั้งนี้เป็นการอัพเดตอย่างสำคัญของระบบป้อมปราการ การแก้ไขโหมดการรบแบบทีม และแผนที่ สตาลินกราด (Stalingrad) ที่จำลองมาอย่างสมจริงจากประวัติศาสตร์ของ สตาลินกราด 1942

ป้อมปราการและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่สร้างได้ทั้งหมดสำหรับแคลนจะขยายเป็นเลเวล10 นอกจากนั้น แคลนจะสามารถหาและโจมตีป้อมปราการของแคลนอื่นได้ ทั้งยังสามารถตั้งเวลาในการป้องกันแคลนศัตรูที่เข้ามาโจมตี โดยสมาชิกแคลน สามารถปฏิบัติการเหล่านี้ได้เอง

 

อังตวล แพนคอฟ Executive Publishing Producer บริษัทวอร์เกมมิ่ง ให้รายละเอียดของการอัพเดตในครั้งนี้ว่า “ในโหมดป้อมปราการนี้ เราสร้างระบบให้สมาชิกของแคลนในเวิลด์ออฟแท็งค์ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น เราได้ดำเนินการขยายและเพิ่มเติมโหมดป้อมปราการตั้งแต่การเปิดตัวในเวอร์ชั่น 9.2 พร้อมวางแผนที่จะพัฒนาเนื้อหาใหม่อย่างสม่ำเสมอ”

 

การออกแบบใหม่ทั้งหมด ในรูปแบบ 7/54 โหมดการแข่งขันแบบทีม และเพิ่มแผนที่ใหม่ 11 แบบสำหรับเกมการเล่นแบบ 7vs7 การปรับครั้งนี้ จะลดการจดจ้องของทั้ง 2 ทีม และรถถังตรวจจับที่มีเทียร์ระดับต่ำ ในการแข่งขัน โดยผู้เล่นจะต้องสร้างทีมที่มีรถถังเทียร์ระดับ 6-8 เพื่อให้มีเทียร์รวมถึง 54 ทั้งนี้ แต่ละทีมจะมีบทบาทที่ชัดเจนในการแข่งขัน ทีมจู่โจมจะต้องพยายามยึดฐานใดฐานหนึ่งของศัตรูให้ได้ ขณะที่อีกทีมหนึ่งจะต้องป้องกันฐานอย่างเต็มกำลังจนกว่าจะหมดเวลา หรือฝ่ายตรงข้ามถูกกำจัดจนหมด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามรถถังเวิล์ดออฟแท็งค์ และดาวน์โหลด เล่นฟรี ได้ที่
http://worldoftanks.asia

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...