วอร์เกมมิ่ง เล่นใหญ่! จับมือ โซนี่ พิคเจอร์ ส่ง World of Tanks สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

รถถังเชอร์แมนที่โดดเด่นจากภาพยนตร์จะเคลื่อนพลสู่โปรเจคสงครามทั้ง 3 เหล่าทัพของวอร์เกมมิ่งเร็วๆ นี้

 

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี เผยรายละเอียดสุดพิเศษในการร่วมมือกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ “โซนี่ พิคเจอร์” ส่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Fury วันปฐพีเดือด” นำแสดงโดยดาราระดับแม่เหล็กอย่าง Brad Pittและ Shia Labeouf ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 17 ตุลาคม 2557 นี้ โดยในเกมจะการเปิดให้จับจองแพ็คเก็จ ‘M4 Sherman Tank’ ที่โดดเด่นจากหนัง Fury บังคับการโดย วอร์แดดดี้ (Wardaddy) ตัวเอกจากภาพยนตร์ ในเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (เวอร์ชั่น PC), เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360อิดิชั่น, และเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz)


“ด้วยความช่วยเหลืออย่างทุ่มเทของบริษัทวอร์เกมมิ่งในด้านประวัติศาสตร์ และข้อมูลที่แม่นยำทางด้านเทคนิค ทำให้สงครามใน Fury เป็นธรรมชาติ รวมถึงความสมจริงของภาพวาดที่นำมาสู่สงครามในสมรภูมิ พวกเราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ โซนี่ พิคเจอร์ ในการนำรถถังจาก Fury สู่ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับสงครามรถถังเป็นอย่างดี” อิริค ไวท์ฟอร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Director ofMarketing) กล่าว


ทางด้าน Mark Caplan Vice President of Consumer Products at Sony Pictures กล่าวว่า “Fury วันปฐพีเดือด” เป็นภาพยนตร์ที่จะมอบความสนุกตื่นเต้น และสงครามรถถัง World of Tanks จะนำผู้เล่นสัมผัสกับสมรภูมิเดือดที่สมบูรณ์แบบด้วยระบบดิจิตอล” ตัวอย่างภาพยนตร์ Fury ปฐพีเดือด :

 

 


สำหรับผู้เล่นสงครามรถถัง World of Tanks Xbox 360 Edition จะได้สัมผัสกับแพ็คเก็จรถถัง Fury ในวันที่ 15 ตุลาคม จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2014 ส่วน World of Tanks Blitz และ World of Tanks เวอร์ชั่น PC จะมีการอัพเดตในแต่ละเซิร์ฟเวอร์หลังจากนั้น 
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลสุดพิเศษนี้ ติดตามได้ที่ 
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่น PC : http://worldoftanks.asia 
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ : http://wotblitz.asia 
สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น www.worldoftanks.com/xbox

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...