เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น อัพเดตแรง!! ส่งอัตตาจรอังกฤษเคลื่อนสู่สนามรบ

เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น อัพเดตแรง!! ส่งอัตตาจรอังกฤษเคลื่อนสู่สนามรบ พร้อมระบบภารกิจแบบใหม่ !!!

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตรถถังอัตตาจรอังกฤษ และระบบภารกิจใหม่ในเกม สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น เกมคอนโซลแบบหลายผู้เล่น ที่ตอนนี้เปิดให้บริการทั่วโลก และผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ฟรีผ่านการดาวน์โหลดแบบสมาชิก Xbox Live Gold หรือทดลองเล่นฟรี 7 วันด้วยสมาชิกประเภทอื่นๆ

สาธารณรัฐอังกฤษมักได้เครดิตในการเป็นผู้ที่ริเริ่มรถถังคันแรก และนี่คือการอัพเดตล่าสุดของ เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความแข็งแกร่งในการเคลื่อนทัพสู่สนามรบ พร้อมรถถังอัตตาจรจากอังกฤษ 9 คัน ไม่ว่าจะเป็น Crusader ที่โดดเด่น ConquerorGC Bishop และ Sexton II รวมถึงการอัพเดตรถถังกลางเยอรมันที่ไว้ใจได้คันใหม่ ทั้ง Leopard PTA, Leopard1 และ VVK 30.03 D พร้อมทั้ง 2 แผนที่ใหม่ เรดไชร์ และซิกฟริด ไลน์

สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบความท้าทายเป็นพิเศษ จะได้พบกับปฏิบัติการมอบภารกิจพิเศษให้กับผู้เล่น พร้อมด้วยเงินรางวัล เช่น โบนัสค่าประสบการณ์ ซิลเวอร์ (Silver) และไอเทมใช้งาน ซึ่งจะมอบให้ผู้เล่นเมื่อพวกเขาทำแต่ละภารกิจสำเร็จ อย่างไรก็ตาม แต่ละภารกิจก็มีความยากเพื่อทดสอบความสามารถของท่านในสนามรบด้วย

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับอัตตาจรอังกฤษ เพิ่มเติม ได้ที่ : http://worldoftanksxbox360edition.com/en/news/news/royal-artillery/


ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับ เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น ได้ที่ : http://worldoftanksxbox360edition.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...