เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น อัพเดต 1.4 'เรด สตีล เรน' มิติใหม่แห่งสงครามคอนโซล

 

เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360  อิดิชั่น อัพเดต 1.4  ‘เรด สตีล เรน’ มิติใหม่แห่งสงครามคอนโซล  

ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้!!

 


บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดต เวอร์ชั่น 1.4 เรด สตีล เรน  (Red Steel Rain)  เนื้อหาใหม่ที่ตาตื่นตาตื่นใจสำหรับเกมสงครามบนคอนโซลแบบหลายผู้เล่น เวิลด์ออฟแทงค์ Xbox 360 อิดิชั่น (World of Tanks: Xbox 360 Edition) เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา การอัพเดต เรด สตีล เรน (Red Steel Rain) สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั่วโลกผ่านสมาชิก Xbox Live Gold ในส่วนสมาชิกของ Xbox แบบอื่น สามารถใช้งานแบบทดลองได้ฟรี 7 วัน
 


การอัพเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสระบบการเล่นเป็นทีม “พลาทูน” ขั้นสูงที่สามารถรวมทีมได้มากถึง 7 คนใน พลาทูนเดียว รวมถึงการนำรถถัง 15 คันใหม่ออกสู่สนามรบ ไม่ว่าจะเป็นสายวิจัยใหม่อัตตาจรของโซเวียต  รถถังเบาเยอรมัน 4 คัน รวมถึง Panther และ KV-2 รถถังหนักของโซเวียต นอกจากนั้น ยังมี 2 แผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาในเกม ที่ผู้เล่นสามารถเข้าสู่สมรภูมิที่เต็มไปด้วยหิมะและสภาพอากาศที่หลากหลายในแผนที่พอร์ท (Port) และแผนที่ ไลฟ์โอค (Live Oaks) 
 

 


ปัจจุบันนี้ ผู้เล่นสามารถรวมทีมพลาทูนได้เพียง 3 คน และเข้ารบแบบ 15 vs 15 ด้วยระบบ จับคู่ทีม (matchmaker) ซึ่งการอัพเดตพลาทูนใหม่ในครั้งนี้จะมีการเพิ่มกลุ่มการจับคู่ที่สองที่จะมีเฉพาะพลาทูนเท่านั้น และตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ผู้เล่นสามารถครอบครอง เวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น แพ็คเกจพร้อมรบ“Combat Ready Starter Pack” ได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วโลกในราคาสุดคุ้มเพียง 19.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 639.68 บาท) โดยในแพ็คเกจจะประกอบด้วยไอเทมสุดพิเศษ เช่น รถถังเบาเยอรมันพรีเมี่ยม Panzer 38H เทียร์ระดับ 2 ที่ทุกคนอยากจับจอง ไอดีพรีเมี่ยมแบบ 3 วัน เงินและทองในเกม  และโค๊ด 30 วัน สำหรับสมานะสมาชิก Xbox Live Gold แบบ 30 วัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคม 2014 ในอเมริกาเหนือและใต้  และกำหนดวางจำหน่ายในพื้นที่อื่นๆ ได้แก่

วันที่ 14 สิงหาคม 2014   เอเชียแปซิฟิค 
วันที่ 21 สิงหาคม 2014   ญี่ปุ่น  
วันที่  29 สิงหาคม 2014    ยุโรป 
 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...