เวิลด์ออฟแทงค์ กระหน่ำสงครามเดือด เพิ่มโหมดป้อมปราการ ระอุทุกสมรภูมิ! 31 กรกฎาคม นี้!!

เวิลด์ออฟแทงค์ กระหน่ำสงครามเดือด เพิ่มโหมดป้อมปราการ 
ระอุทุกสมรภูมิ! 31 กรกฎาคม นี้!!

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนวMMO แบบเล่นฟรีประกาศการอัพเดต 9.2 โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ อเมริกาเหนือ เอเชีย เกาหลี และยุโรป จะได้สัมผัสฟีเจอร์และเนื้อหาใหม่ โหมดป้อมปราการ และแผนที่ Fire Arc พร้อมกันในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นอกจากนั้น การอัพเดตในครั้งนี้ จะทำการปรับปรุง 8 แผนที่ และแก้ไขโมเดลรถถัง 4 คัน ให้เป็นแบบ HD ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการพัฒนาเกมบริษัทวอร์เกมมิ่งในปี 2014

โหมดป้อมปราการ คือโหมดใหม่ที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นและสมาชิกที่เข้าร่วมสงครามแคลน ซึ่งหัวหน้าแคลนสามารถสร้างฐานสำหรับแคลนของพวกเขา และเข้าร่วมการรบแบบ สเคอร์มิช (Skirmish) กับสมาชิกในแคลน รวมทั้งสามารถสะสมทรัพยากรอุตสาหกรรม และพัฒนาป้อมกราการให้ถึงเลเวล 4 จากนั้นแคลนจะได้รับรางวัลพิเศษที่เรียกว่า “Order” ผู้เล่นสามารถใช้ “Order” ในการเปิดใช้งานโบนัสที่มีหลากหลายในเกมชั่วคราวให้แก่สมาชิกทุกคนในแคลนซึ่งโบนัสนี้สามารถใช้งานได้ในโหมดการรบทุกแบบ และเมื่อเลเวลของป้อมปราการเพิ่มขึ้นโบนัสที่ได้รับจะเพิ่มทั้งคุณภาพและความถี่

นาย อังตวน แพนคอฟ Executive Publishing Producer บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวถึงการอัพเดตในครั้งนี้ว่า “พวกเราตื่นเต้นมากในการเปิดระบบป้อมปราการส่วนที่หนึ่งในเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) การรบแบบใหม่นี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการใช้เทคนิค และกลยุทธ์ รวมถึงรายละเอียดที่มีความลึกมากขึ้น ทั้งนี้ ระบบป้อมปราการ (Stronghold) จะมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องพิจารณาจากผลตอบรับของผู้เล่นเวิลด์ออฟแท็งค์เป็นหลัก”

นอกจากการอัพเดตโหมดป้อมปราการแล้ว ใน 9.2 นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ Fire Arc แผนที่ใหม่อันน่าทึ่ง ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของแผนที่ Prokhorovka รวมทั้งการปรับปรุงโมเดลรถถัง 4 คัน ให้เป็นแบบ HD ทั้ง Soviet IS และ SU-100, German StuG III และ British Churchill I รวมถึงการแก้ไข 8 แผนที่ตามที่ผู้เล่นเรียกร้องอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://worldoftanks.asia (Asia)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...