วอร์เกมมิ่ง จัดเต็มสู่มหาสงครามสุดอลังการ Gamescom 2014 วันที่ 13 – 17สิงหานี้ที่เยอรมัน

วอร์เกมมิ่ง จัดเต็มทุกสรรพาวุธเคลื่อนสู่มหาสงครามสุดอลังการ
Gamescom 2014
13 – 17 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศเยอรมัน

 

บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนวMMO แบบเล่นฟรีประกาศการเข้าร่วมงาน Gamescom 2014 งานแสดงเกมอินเตอร์แอ็คทีฟและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 13 – 17 สิงหาคม 2014 นี้ โดยบริษัทวอร์เกมมิ่งเตรียมจัดเต็มทุกสรรพาวุธเพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการรบบนเกมสงครามระดับ AAA พร้อมของรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่เข้าชมงานและผู้ชมทางบ้าน

 

ภายในงาน จะได้พบกับความอลังการของเกมสงครามและกิจกรรมมากมายของ วอร์เกมมิ่ง ได้ที่ฮอลล์ 8 ด้วยขนาดพื้นที่มากถึง 720 ตารางเมตร พร้อมร่วมทดสอบเกมสงครามในเครือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่นPC หรือเกมที่มีรางวัลการันตีอย่าง เวิลด์ออฟแท็งค์ เวอร์ชั่นXbox 360 อิดิชั่น เกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือเวิลด์ออฟวอร์เพลน (PC) รวมถึงเกมที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดอย่าง เวิลด์ออฟแท็งค์ บลิทซ์ (iOS) นอกจากนั้น ท่านจะได้พบการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการของสงครามน่านน้ำ เวิลด์ออฟวอร์ชิฟส์ (PC) อีกด้วย

 

ความพิเศษสุดได้แก่การสัมผัสแบบใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวในห้องทดสอบเกมสงครามเรือรบ ผู้เข้าชมงานจะได้รับความบันเทิงอย่างท่วมท้นจากการโชว์เกมในเครือบริษัทวอร์เกมมิ่ง อาทิเช่น การโชว์สุดพิเศษบนเวทีหลัก การนำเสนอเกม ทอร์คโชว์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษและผู้พัฒนา รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

 

สำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถชมการถ่ายทอดสดส่งตรงจาก สตูดิโอของวอร์เกมมิ่งที่ Gamescom ในวันที่ 13 และ 15-16 สิงหาคม พร้อมร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ทั้งอุปกรณ์เกมจาก AlienwareUSB จาก HyperX FURY อุปกรณ์เสริมจาก Razer, ฮาร์ดแวร์จาก Logitech และอื่นๆ อีกมากมาย

25 ก.ค. 57 เวลา 16:32 2,214 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...