เวิลด์ออฟแท็งค์ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับอัพเดตเวอร์ชั่น 9.1 พบกัน 13 มิ.ย.นี้

World of Tanks ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับอัพเดต 9.1
พบสมรภูมิรบและค่าความสำเร็จใหม่

บริษัท วอร์เกมมิ่ง ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดต เวอร์ชั่น 9.1 ซึ่งเป็นการอัพเดตเนื้อหาเกมอย่างต่อเนื่องในปี 2014 ของเกมออนไลน์ World of Tanks ซึ่งในครั้งนี้จะมีการปรับสมดุล เพิ่มเนื้อหาใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโหมดใหม่ ค่าความสำเร็จในเกม และการรบในประวัติศาสตร์ โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชีย จะได้สัมผัสเวอร์ชั่น 9.1 ในวันที่ 13 มิถุนายน และเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในโหมด สงครามประวัติศาสตร์ ได้แก่ สงครามระดับตำนาน นั่นคือการเผชิญหน้าในแอฟริกาเหนือ (Siege of Tobruk) และทัพหน้าโซเวียต (Bryansk Front) พร้อมด้วยแผนที่ฤดูหนาวคาร์คิฟ (Kharkiv) ให้ผู้เล่นมีโอกาสสัมผัสกับสงครามประวัติศาสตร์ที่แท้จริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีค่าความสำเร็จใหม่สำหรับรถถัง SPG และการเล่นแบบทีม (Team Battle) ที่เพิ่มเข้ามาในเกมอีกด้วย

นอกจากนั้น ในการอัพเดต 9.1 ยังได้ปรับปรุงการแสดงผลของแผนที่หลัก ไม่ว่าจะเป็น Arctic Region, Tundra, Komarin, Windstorm และ Northwest  เป็นการเพิ่มสัญลักษณ์ใหม่เมื่อรถถังถูกโจมตี ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามอาวุธยุทธภัณฑ์ และสัญชาติของรถถัง ในส่วนของรถถังมีการปรับสมดุลรถถังเบาตั้งแต่เทียร์ระดับ 4 – 7 รวมถึง VK 28.01, M4 Sherman, A-20, MT-25 และยานเกราะพิฆาตรถถัง

ติดตามรายละเอียดเกม World of Tanks เพิ่มเติมได้ที่ http://worldoftanks.asia 

13 มิ.ย. 57 เวลา 14:11 1,197 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...