เวิลด์ออฟแท็งค์ จัดกิจกรรม Clan Meeting งานนี้ไม่อิ่ม ไม่ต้องกลับ!

เวิลด์ออฟแท็งค์ จัดกิจกรรม Clan Meeting งานนี้ไม่อิ่ม ไม่ต้องกลับ!

เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) จัดกิจกรรมพบปะพูดคุยระหว่างทีมงานและเหล่าผู้เล่นเกมภายใต้ชื่องาน Clan Meeting ที่ร้าน เซอิ ชาบู อ่อนนุช 34 โดยผู้ที่มาร่วมงานจะเป็นตัวแทนจากแคลนต่างๆ ของเกมเวิลด์ออฟแท็งค์

ภายในงานดังกล่าว คุณภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการ บริษัทวอร์เกมมิ่งประจำประเทศไทย ให้เกียรติกล่าวเปิดงานและแจ้งข่าวความเคลื่อนไหว การอัพเดตต่างๆ ของเกม รวมทั้งการเตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี ที่รับประกันว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม และงานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมจับฉลากมอบรางวัลแด่ผู้เล่นที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

นอกจากการพบปะพูดคุยและร่วมรับประทานอาหารระหว่างผู้เล่นและทีมงานฯ อย่างเป็นกันเองแล้วนั้น ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมการแข่งมินิเกม ชิงรางวัลพรีเมี่ยมใหม่จากเกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดลายใหม่ กระเป๋า หมวก แผ่นรองเม้าส์ และ ปฏิทินปี 2014 ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่เข้าร่วมงานยังได้รับ Bonus Code จำนวน 1,000 Gold และ ID พรีเมี่ยม 3 วัน อีกด้วย

กิจกรรมดีๆ ทั้งอิ่มและสนุกอย่างนี้ จะจัดขึ้นเรื่อยๆ ในเกม World of Tanks ใครพลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียดาย ติดตามข่าวสารและการเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกที่ www.worldoftanks.asia

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...