Battle X แนะนำตัวละครจากการ์ตูนก่อนอ่านจริง 27 กุมภาพันธ์นี้!



Battle X แนะนำตัวละครจากการ์ตูนก่อนอ่านจริง 27 กุมภาพันธ์ นี้!



     เกม Battle X  (แบ็ทเทิ้ล ครอส) เกมออนไลน์แนว 3D Action RPG Side Scrolling มีแผนเปิดตัวผลงานการ์ตูนไซเบอร์ BATTLE X ให้แฟนๆ ได้อ่านฟรีทาง https://www.facebook.com/BattleXOnline ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้
ก่อนจะได้อ่านจริง เราทำความรู้จักกับตัวละครกันก่อน
 


CROSS


     ครอส นักสู้กำลังภายใน มีวิชากังฟูและเพลงหมัดอุกกาบาตสลาตันเป็นท่าไม้ตายที่ทรงอนุภาพ วิชาหมัดสลาตันของเขาใช้แรงเสียดทานประจุไฟฟ้าในอากาศ เกิดเป็นมวลพลังงานมหาศาล เขาได้เดินทางมายังดินแดนไร้เงาของราชันย์อสูรโซโลมอน เพื่อทำลายความชั่วร้ายและนำผลึกแห่งแสงกลับคืนมา
 


BILLY DE  BERETTA


     บิลลี่ เดอ บาเรทต้า มือปืนคู่พระกาฬ ที่ช่วยครอสให้ปราบราชันย์อสูรโซโลมอนเขาเป็นอีกหนึ่งผู้กล้าที่หาญปราบอำนาจชั่วร้ายที่ปกคลุมเมืองผลึกแห่งแสง ด้วยปืนคู่พิเศษ เพิ่มพลังการทำลายสูงและความแม่นยำ ที่ถูกสร้างมาเพื่อเขาโดยเฉพาะ
 


LILITH


     ลิลิธ นินจาสวยจากหมูบ้านนินจาเขี้ยวเงิน เธอต้องการล้างแค้นให้คนของหมู่ตนเองที่ถูกฆ่าล้างไปจำนวนมาก
รวมทั้งคนรักของเธอ อาวุธมีดคู่สีเงินใช้โจมตีระยะประชิด และมีดบินที่ใช้ระยะไกล มีความว่องไว ใครที่ทำให้เธอแค้นต้องทรมานกว่าตกนรก
 


DOMINIC


     โดมินิค อัศวินเกราะเงินเขาคือองค์ข้างกายของราชันย์อสูรโซโลมอน นักสู้ผู้กล้าคนใดก็ตามต้องผ่านเขาให้ได้เสียก่อนถึงจะประมือกับอสูรโซโลมอนได้ อาวุธคือดาบผลึกที่ถูกหลอมจากเศษผลึกแห่งแสง ผู้ที่ครอบครองดาบด้ามนี้จะมีพลังมหาศาลและอายุยืนยาวกว่าคนธรรมดา
 


SOLOMON


     โซโลมอน ราชันย์ปีศาจที่ได้อำนาจมืดที่ถูกผลึกจากผลึกแห่งแสง พลังของเขาคือเรียกมอนสเตอร์จากแบล็คโฮล และสร้างปรสิตปีศาจควบคุมให้คนอื่นเป็นทาส

     ตัวละครทั้ง 5 จะมาวาดลวดลายความมันส์ในรูปแบบการ์ตูนจากเกม Battle X ตอนแรกในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้
ติดตามอ่านฟรีได้ที่  https://www.facebook.com/BattleXOnline

     การ์ตูน Battle X จากปลายปากกาของ ‘หนู ฟอร์มาลีน’ แห่ง ‘DEMONIC COREY’ (เดโมนิก คอร์รี่) บรรณาธิการนิตยสารการ์ตูนชื่อดัง ‘sos comics’  และรางวัลนักวาดรางวัลการ์ตูนนานาชาติ ครั้งที่ 5 จากเรื่อง PANDORA BOOK 

26 ก.พ. 57 เวลา 16:39 2,087 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...