อลังการ!! Wargaming ยกทัพเกมรถถังทุกแพลตฟอร์มบุกไต้หวัน โชว์จัดเต็มในไทเปเกมโชว์


อลังการ!! Wargaming ยกทัพเกมรถถังทุกแพลตฟอร์มบุกไต้หวัน โชว์จัดเต็มในไทเปเกมโชว์ ‘PVP Super Friend’ จากฟิลิปปินส์ คว้าแชมป์ TanksAsia Master Season 2 กวาดเงินรางวัลกว่า 1,800,000 บาท!!

Wargaming โชว์อลังการ ยกทัพเกมสงครามรถถังทุกแพลตฟอร์มทั้งในรูปแบบเกมออนไลน์บน PC, เกม World of Tanks: Xbox 360 Edition และเกม World of Tanks Blitz เวอร์ชั่นแท็บเล็ต ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมกิจกรรมและทดสอบกันที่งานไทเปเกมโชว์ หรือTPGS 2014 ที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 23 – 27 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสเกม World of Tanks Blitz เวอร์ชั่นแท็บเล็ต เป็นครั้งแรกของโลกที่นี่

ประมวลภาพกิจกรรมและไฮไลท์ของบูธ Wargaming ในงานไทเป เกมโชว์ 2014 ที่ไต้หวัน

ผู้เล่นลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่บูธ Wargaming กันอย่างคับคั่ง

บูธให้ทดสอบเกม World of Tanks Blitz เวอร์ชั่นแท็บเล็ต ผู้ร่วมงานต่างตื่นเต้นกับการได้เข้าเล่นเกมรถถังบนแท็บเล็ตเป็นครั้งแรก พร้อมให้ความสนใจเข้าร่วมการทดสอบอย่างไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ยิ่งใหญ่ของงานนี้ได้แก่ การแข่งขันรายการ TanksAsia Master ซีซั่น 2 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีม‘Insidious Gaming’ จากประเทศสิงคโปร์ และทีม ‘PVP Super Friends’ จากประเทศฟิลิปปินส์ คู่ปรับเก่าที่เคยพบกันมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศ ซีซั่น 2 ผลการแข่งขัน ทีม ‘PVP Super Friends’ อาศัยฟอร์มแกร่งและการเล่นเป็นทีมสามารถคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง กวาดเงินรางวัลแชมป์ 60,000 ดอลล่าห์สหรัฐ หรือมูลค่ากว่า 1,800,000 บาทไปครองได้เป็นผลสำเร็จ

 

ลิงค์ข่าว
http://worldoftanks.asia/th/news/tournaments/tanksasia-masters-s2-grand-final-battle-recap/
http://worldoftanks.asia/th/news/27/wg-day2review-day3program-tpgs2014/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...