World of Tanks เปิดศึก TanksAsia Master Season 2 รอบชิงชนะเลิศที่ไทเปเกมโชว์ 24-25 ม.ค.นี้

World of Tanks เปิดศึก TanksAsia Master Season 2 รอบชิงชนะเลิศ เงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท ที่งาน ไทเปเกมโชว์ ประเทศไต้หวัน 24 – 25 ม.ค.นี้!!

Wargaming ประกาศจัดการแข่งขันเกมสงครามรถถัง World of Tanks รายการ TanksAsia Master ซีซั่น 2 รอบชิงชนะเลิศ ในงานไทเปเกมโชว์ 2014 หรือ TPGS 2014 เพื่อชิงความเป็นผู้บัญชาการที่แข็งแกร่งที่สุดในเอเชีย พร้อมเงินรางวัลสำหรับแชมป์ที่สูงถึง 1,800,000 บาท ร่วมลุ้นได้ใน รอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 24 มกราคมเวลา เวลา 13:00น. และรอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม เวลา 14:00 ตามเวลาประเทศไทย พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่ www.worldoftanks.asia

นอกจากนี้แฟนๆ ยังสามารถพบกับ World of Tanks ได้ภายในงาน ไทเปเกมโชว์ 2014 หรือ TPGS 2014 ได้ที่บูธตำแหน่ง B502 ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของเกมสงครามรถถังที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยยอดผู้เล่นที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจาก 40 ล้านคน สู่ 78 ล้านคนในช่วงเวลาแค่เพียงหนึ่งปีเท่านั้น ด้วยเวอร์ชั่น World of Tanks: Xbox 360 Edition ที่ให้บริการผ่านทาง Microsoft และพัฒนาระบบโดย Wargaming West

ยิ่งกว่านั้น พบกับการปรากฏตัวครั้งแรกของ World of Tanks: Blitz ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้งานผ่านมือถือโดยเฉพาะ ผู้เข้าร่วมงาน TPGS 2014 จะได้เป็นกลุ่มคนกลุ่มแรกซึ่งจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เกมของเรารูปแบบใหม่นี้

และอีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัทวอร์เกมมิ่ง นั่นคือ ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้พบกับเกมที่มีผู้เล่นจำนวนมากรอคอยการมาของเกมการรบสุดมันส์อย่างเกม สงครามเหยี่ยวเวหา หรือ World of Warplanes

ซึ่งครั้งนี้ ไมเคิล ชินเชนโก โปรดิวเซอร์ของเกม World of Warplanes เดินทางมาเพื่อพบปะและแนะนำเกมสุดยิ่งใหญ่นี้กับทุกๆ ท่านด้วยตนเอง และเป็นการยืนยันว่าอีกไม่นานเกินรอท่านจะได้สัมผัสกับการทะยานสู่ท้องฟ้าด้วยตัวท่านเอง!

พิเศษสุดกับการปรากฏตัวในงานของสองผู้ให้เสียงพากย์อนิเมะชื่อดังอย่าง “สาวซิ่งปิ๊งแท็งค์ Girls und Panzer” กับน้ำเสียงสุดโมเอะในการบัญชาการรถถัง และพบกับผู้บัญชาการตัวน้อย “Xiang Xiang” ที่อายุน้อยที่สุดเพียง 3 ขวบเท่านั้น แต่มีความสามารถในการเล่นเกม World of Tanks ได้อย่างคล่องแคล่วจนผู้ใหญ่ต้องทึ่งในความสามารถ พร้อมทั้งเหล่าคอสเพลย์สาวที่พร้อมใจมาเดินขบวนกันอย่างคับคั่ง

ข้อมูลงานไทเปเกมโชว์ 2014
งาน Taipei Game Show (TPGS) งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ ปี โดยทางสมาคมคอมพิวเตอร์แห่งไทเป นับว่าเป็นงานที่ประสบความสำเร็จที่สุดงานหนึ่งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวงานนี้ขึ้นมา โดยปีก่อนมีผู้เข้าชมมากกว่า 300,000 คนตลอดทั้ง 5 วัน พร้อมบูทแสดงทั้ง 400 บูท ซึ่งมีทั้งผู้ให้บริการ และผู้พัฒนาทั้งในและต่างประเทศ

ในปีนี้ งาน TPGS 2014 จะจัดยิ่งใหญ่กว่าเก่า และมีบูทมากกว่า 1,000 บูทพร้อมบริษัทเกมมากว่า 90 บริษัทเข้าร่วมงานนี้

ลิงค์ข่าว
http://worldoftanks.asia/th/news/21/TpGS-preshow-press-conference/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...