ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ คนทะลักบูธ WARGAMING ผู้บัญชาการแห่ตบเท้าร่วมงาน MOL Let's Play

ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ คนทะลักบูธ WARGAMING ผู้บัญชาการแห่ตบเท้าร่วมงาน MOL Let’s Play

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานมหกรรมเกมแรกยิ่งใหญ่ของปี 2014 MOL Let’s Play ณ ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัทวอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย (Wargaming) ยกทัพเกมสงครามรถถัง World of Tanks บุกประกาศศักดาเกมรถถังออนไลน์ที่ดีที่สุด พร้อมกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษมอบความมันส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้บัญชาการที่มาร่วมงานอย่างจุใจตลอดการจัดงาน
ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อาทิเช่น กิจกรรม Quest Card ที่เล่นง่ายๆ เพียงสะสมคำว่า TANK จนครบ ก็ได้รับของรางวัลแล้ว ผู้บัญชาการหน้าใหม่ยังสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อปกป้องสาวๆ Tank Girls ซึ่งทีมที่สามารถปกป้องเหล่า Tank Girls ได้จนจบการแข่งขันจะได้รับ 3000 Gold ส่วนทีมที่แพ้จะได้รับ 2000 Gold เป็นของรางวัล เป็นกิจกรรมที่เหล่าผู้บัญชาการทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

 

นอกจากนี้ ทีมงานวอร์เกมมิ่ง ยังจัดเต็มความมันส์แบบต่อเนื่องด้วยการร่วมกับ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ไอดอลจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คชื่อดัง ที่มีแฟนคลับติดตามผลงานอย่างมหาศาล มามอบความฮาแบบยั้งไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ทีม เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ ยังลงสนามร่วมการแข่งขันกับสาวๆ Tank Girls อีกด้วย

 

 

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งนั่นคือ การเดินขบวนของเหล่าสาวๆ Tank Girls กว่า 10 ชีวิต ภายในงาน MOL Let’s Play เพื่อเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานเข้าร่วมกิจกรรมและรับรางวัลจากเกม World of Tanks

ทีมงานบริษัท Wargaming ขอขอบคุณผู้บัญชาการและผู้ร่วมงานทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...