เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เปิดให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกย้ายไอดีเข้าเซิร์ฟเวอร์เอเชียได้แล้ววันนี้


เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เปิดให้เหล่าผู้บัญชาการทั่วโลกย้ายไอดีเข้าเซิร์ฟเวอร์เอเชียได้แล้ววันนี้!

               เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เปิดโอกาสให้ผู้บัญชาการที่ประจำการอยู่ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทั้งเซิร์ฟเวอร์ อเมริกา ยุโรป รัสเซีย สามารถย้ายไอดีเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เอเชีย เพื่อร่วมรบกับสหายชาวไทย พร้อมเข้าร่วมสมรภูมิการแข่งขันรายการต่างๆ ได้แล้ววันนี้!

                   เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเกม เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) ได้มีการขยายการให้บริการจาก World of Tanks SEA เป็น World of Tanks ASIA ซึ่งได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน และญี่ปุ่น ทั้งนี้ ผู้เล่นที่เล่นอยู่ที่เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ทีมงานขอแนะนำให้ทดลองสร้าง ID จองชื่อตัวละคร และทดสอบการเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ ASIA เสียก่อน หากสามารถเล่นได้เสถียร ทีมงานแนะนำให้ย้ายข้อมูลมาเล่นที่ ASIA โดยจะได้รับผลประโยชน์ดังนี้:

• การสนับสนุนของคอมมูนิตี้ (Community) และพนักงานของเราแบบใกล้ชิดทั้งภาษาอังกฤษ, ไทย, จีน และภาษาญี่ปุ่น
• กิจกรรม, การประกวด และทัวร์นาเม้น ที่สร้างมาเพื่อชาวเอเชียโดยเฉพาะ และมีความเหมาะสมในเรื่องเวลา
• ช่วงเวลาสงครามแคลนที่เหมาะสม
• ความเสถียรของเกมที่ดีกว่า

           ผู้เล่นสามารถทำการเรื่องการย้ายข้อมูล ID ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะสิ้นสุดการแจ้งย้ายข้อมูล ID ในวันที่ 22 ตุลาคม 2556 ทั้งนี้ การย้ายข้อมูลจะเริ่มขึ้นในวันเดียวกันและใช้เวลาดำเนินการรวมทั้งสิ้น 2 วัน

** เมื่อการย้าย ID สำเร็จ ผู้เล่นจะไม่สามารถกลับไปเล่นยังเซิร์ฟเวอร์เดิมได้อีก และข้อมูลของ ID ดังกล่าวจะถูกย้ายมายัง ID ใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ ASIA ซึ่งในการดำเนินการครั้งนี้ เป็นการย้ายข้อมูลจาก Server อื่น (EU, NA, RU) มายัง Server ASIA ทั้งนี้ หากตัวละครของผู้เล่นมีข้อมูลใน Server ASIA อยู่แล้ว ข้อมูลเก่าจะหายไปทั้งหมด

ติดตามข่าวสารโดยละเอียดได้ที่ http://worldoftanks.asia/th/news/21/account-transfer-asia-round-4/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...