เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน อัพเดทเวอร์ชั่น 0.5.3 เสริมทัพฟ้าอังกฤษด้วยเครื่องบินรบแบบพรีเมี่ยม


เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน อัพเดทเวอร์ชั่น 0.5.3 เสริมทัพฟ้าอังกฤษด้วยเครื่องบินรบแบบพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัววีดีโอสอนการบินรบและกลยุทธ์ชั้นสูง

                      บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเสริมเครื่องบินรบจากกองทัพอากาศอังกฤษเข้าสู่เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane) หรือ สงครามเหยี่ยวเวหา พร้อมเปิดตัววีดีโอสอนการบินรบ ซึ่งเป็นวีดีโอคู่มืออธิบายความแตกต่างของระดับชั้นเครื่องบินรบและกลยุทธ์ชั้นสูงสำหรับนักบินมือใหม่ให้ทราบเกี่ยวกับทุกทักษะที่จำเป็นรวมถึงฝึกอบรมเพื่อให้เป็นจ้าวเวหาอย่างแท้จริง

                   การอัพเดทเวอร์ชั่น 0.5.3 ประกอบไปด้วย สายการผลิตเครื่องบินรบจากอังกฤษ ซึ่งได้แก่ เครื่องบินขับไล่เบา และ เครื่องบินขับไล่หนัก รวมถึงเพิ่มเครื่องบิน สปิตไฟร์ (Spitfire), เบลนไฮม์ เอฟ (Blenheim F), สคิว (Skua) และ เจวาลิน (Javelin) นอกจากนี้ ยังเพิ่มระบบควบคุมเมาส์ขั้นสูง และไอเทมใหม่ 11 อย่าง พร้อมเพิ่มเครื่องบินรบแบบพรีเมี่ยม

เครื่องบินรบจากอังกฤษ

                เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane) หรือ สงครามเหยี่ยวเวหา ยังคงเปิดให้เข้าทดสอบในช่วงโอเพ่น เบต้า โดยทั้งหมดได้แก่ ค่าความสำเร็จใหม่ สกิลของลูกเรือที่สมจริงเหมือนนักบินที่ช่วยเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพิ่มแผนที่ใหม่ 2 แผนที่คือ Fjords และ Eastern Front ซึ่งจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมมากขึ้น

 

สายการผลิตเครื่องบินรบอังกฤษ

            นอกจากนี้ผู้เล่นเกม เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane) สามารถเข้ารวมรบในสงครามได้ด้วยจอยสติก (Joystick)  หรืออุปกรณ์คันบังคับเครื่องบินได้อีกด้วย

                  สำหรับวีดีโอตัวใหม่ล่าสุดของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane) จะเป็นวิธีการสอนนักบินมือใหม่ ให้เรียนรู้ลักษณะเฉพาะของเครื่องบินรบแบบต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย เครื่องบินขับไล่เบา, เครื่องบินขับไล่หนัก และเครื่องบินจู่โจมภาคพื้นดิน โดยเครื่องบินรบแต่ละประเภทจะมีอาวุธยุทโธปกรณ์ที่มมีความคล่องแคล่ว และบทบาทในการรบที่แตกต่างกัน รวมไปถึงพื้นฐานของเครื่องบินแต่ละประเภท ซึ่งอาจส่งผลถึงความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้

                  ในวีดีโอใหม่นี้ ยังเจาะลึกถึงเคล็ดลับการฝึกอบรมที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งรวมถึงวิธีการใช้เครื่องยนต์ของเครื่องบินขับไล่อย่างถูกต้องในการต่อสู้ในการใช้กลยุทธ์ขั้นสูงเช่นเดียวกับ “boom and zoom” ซึ่งเป็นความสำคัญตามระดับความสูงของการโจมตีกับศัตรูที่ระดับความสูงต่ำกว่าผู้เล่น

รับชมวีดีโอได้ที่ : http://www.youtube.com/watch?v=BWqE4PgTdMA

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...