‘Natus Vincere’ (Na’Vi) สุดยอดทีมระดับโลก เข้าร่วม วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลีก

‘Natus Vincere’ (Na’Vi)  สุดยอดทีมระดับโลก เข้าร่วม 
วอร์เกมมิ่งดอทเน็ต ลีก

                                 บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศให้ทราบว่า ขณะนี้ วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ตลีก (Wargaming.net League) มีทีมอีสปอร์ตระดับโลก อย่าง‘Natus Vincere (Na’Vi) มาเข้าร่วมทีมแล้ว ซึ่งทีม ‘Na’Vi’ นี้เป็นทีมที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก รวมทั้งเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันอีสปอร์ตอีกหลายรายการ และล่าสุด ผ่านเข้าสู่ ซีซั่น2 ของการแข่งขัน ‘เวิลด์ ออฟ แท็งค์ รัสเซีย’แล้ว

อเล็กเซีย คุซเนียสซุฟ (Mr. Alexei Kuznetsov ) หัวหน้าทีมอีสปอร์ตของ วอร์เกมมิ่ง

 

                       อเล็กเซีย คุซเนียสซุฟ (Mr. Alexei Kuznetsov) หัวหน้าทีมอีสปอร์ต วอร์เกมมิ่ง กล่าวถึงการเข้าร่วมในครั้งนี้ว่า ‘Na’Vi เป็นทีมที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดทีมหนึ่งในโลกของการแข่งขันอีสปอร์ต การที่พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันของเรา ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมทีเดียวและเราหวังว่าพวกเขาจะได้รับชัยชนะในการแข่งขัน”


                       ‘Na’Vi’ จะเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่นที่ 2 ของ วอร์เกมมิ่งด็อทเน็ต ลีก ประเทศรัสเซีย ซึ่งมีการเซ็นต์สัญญากับผู้เล่นทีม เดอะรัช (the RUSH) ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากการแข่งขันในรายการ World Cyber Games 2012 และ RU Golden League 2013

ZeroGravity กัปตันทีม ‘Na’ Vi’

                     ZeroGravity กัปตันทีม ‘Na’Vi’ กล่าวว่า “เวิลด์ ออฟ แท็งค์ จะเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญสำหรับการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งเรามีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันครั้งนี้ และผู้ร่วมทีม เดอะรัช (the RUSH) ทุกคนคือ แชมป์ และเรามั่นใจในความสามารถและความทะเยอทะยานของพวกเขา”

ทีมเดอะรัช (the RUSH)

 

Dmitry “de1uxe” Repin หนึ่งในสมาชิกของทีม เดอะรัช the RUSH 

 

                         ทางด้านของ Dmitry หรือ ‘deluxe’ หนึ่งในสมาชิกของทีม ‘เดอะ รัช’  (the RUSH) กล่าวถึงการเข้าร่วมทีมของ ‘Na’ Vi’ ครั้งนี้ว่า “พวกเราพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นมืออาชีพ และถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้าร่วมทีมกับ Natus Vincere และเราหวังว่าด้วยประสบการณ์ในอีสปอร์ตระดับโลกของทีม Na’vi จะช่วยให้ทีมของเราสามารถประสบความสำเร็จมากขึ้น”

เกี่ยวกับ Natus Vincere (Na’Vi)


                     Natus Vincere หรือ Na`Vi มีความหมายว่า “เกิดมาเพื่อเอาชนะ” เป็นทีมแข่งขันอีสปอร์ตชั้นนำทีมแรกในประวัติศาสตร์ของเกม Counter-Strike ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจาก 3 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ในรอบปี รวมถึง Intel Extreme Masters, Electronic Sports World Cup and World Cyber Games 2010 และในปี 2011 ทีม DotA ของ Na’Vi คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญ ในการแข่งขันระดับนานาชาติ รวมถึงแชมป์แรกของทัวร์นาเมนต์ Dota2 โดยทีม Na’Vi เข้าร่วมการแข่งขัน 52 ทัวนาเมนต์ ใน 25 ประเทศจาก 3 ทวีป ในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา


เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : navi-gaming.com

10 ก.ค. 56 เวลา 12:07 2,177 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...