ลับแตก ก้อย หมกเม็ดแอบคบ ตูน-บอดี้สแลม

ยังคงคาใจกันไม่หยุดกับหัวใจของนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากเลิกรากับอดีตหวานใจหนุ่มมาดเซอร์ เป้- อารักษ์ อมรศุภศิริ ไปไม่นาน ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ในวงการ อย่าง หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ที่มีข่าวแอบกิ๊กกัน จนมาถึงข่าวกินหญ้าอ่อนกับเด็กรุ่นน้อง เปอร์-สุวิกรม อัมระนันท์ เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่า ตอนนี้ยังโสด ทุกคนที่มีข่าวเป็นแค่เพื่อนๆพี่น้องกันเท่านั้นจริงๆ

จนล่าสุด ‘ทีวี อินไซด์' ได้ข่าวล่ามาเร็วจากคนวงใน แอบกระซิบบอก ตอนนี้หัวใจของ ‘ก้อย' เริ่มกลับมาเบิกบานอีกครั้ง เพราะได้นักร้องหนุ่มสุดฮิต "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "อาทิวราห์ คงมาลัย" มาคอยดูแลอย่างหวานชื่น

ขณะที่ ‘ก้อย' ก็ดูจะอินเลิฟ ถึงขั้นกล้าเอารูปสวีทหวานของทั้งคู่ที่ถ่ายเล่นกัน มาลงเป็นหน้าจอมือถือ เท่านั้นยังไม่พอ คนใกล้ชิดยังเล่าให้ฟังว่า วันคอนเสิร์ตที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ที่ผ่านมา ‘หนุ่มตูน' มาเล่นคอนเสิร์ต ‘ก้อย' ก็ยังตามไปเฝ้าถึงขอบเวที แต่วันนั้น ‘ก้อย' ดันบังเอิญไปเจออดีตหวานใจที่เล่นคอนเสิร์ตด้วยกัน เลยทำให้พวกพี่ๆนักข่าวทั้งหลายที่อยู่ในงาน หลงคิดว่า ทั้งคู่กลับมาสานสัมพันธ์อันหวานชื่นกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ "ตูน บอดี้สแลม" เพิ่งจะออกมาประกาศเลิกอดีตแฟนสาว "ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์" พิธีกรรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง ด้วยเหตุผลที่ว่า เข้ากันไม่ได้ และไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่รู้ว่า เรื่องความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของ ‘ก้อย' กับ ‘ตูน บอดี้สแลม' จะสนิมสนมกันเกินคำว่า คนรู้จักหรือเปล่า ‘ทีวี อินไซด์' ไม่พลาดจะนำความจริงจากปากของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้รู้กัน รอติดตามกันตอนต่อไป เร็วๆ นี้ แน่นอน

 

สนับสนุนเนื้อหา

11 มี.ค. 53 เวลา 01:59 5,222 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...