World of Tanks เวอร์ชั่น 8.6 รถถังอัตตาจรใหม่เคลื่อนสู่สมรภูมิเดือดพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!

World of Tanks  เวอร์ชั่น 8.6 รถถังอัตตาจรใหม่เคลื่อนสู่สมรภูมิเดือด พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!

     ระเบิดความมันส์ทั่วโลกกับเกมรถถังออนไลน์อันดับ 1 เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น 8.6 เปิดสมรภูมิด้วยรถถังใหม่, การปรับสมดุล, ระบบปรับแต่ง, นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือ ปรับระบบกลศาสตร์ และสายวิจัยรถถังอัตตาจรใหม่ ในส่วนของรถถัง มีการปรับระดับ ได้แก่ รถถังอัตตาจร เทียร์ระดับ 8 จะถูกปรับเพิ่มเป็นเทียร์ระดับ 10 และเพิ่มรถถังอัตตาจรในกลุ่มเทียร์ระดับกลาง โดยรถถังอัตตาจรที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นการสร้างความสมดุลให้กับรถถังแต่ละคลาส

                นอกจากนั้น ยังมีการเปลี่ยนแปลงสูตรในการคำนวณ ค่าเฉลี่ยในการเจาะเกราะ, ค่าความเสียหาย และการคำนวณส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เพื่อความถูกต้องมีการปรับปรุงกลศาสตร์เกมโดยรวม และในอัพเดท 8.6 ยังมีการปรับสมดุลกระสุน HEAT, ค่ากำไรจากการรบ, ระบบพรางตัว ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพของเกราะ และผลที่มีความสำคัญกับสกิลของผู้เล่น เพิ่มรถถังพรีเมี่ยม รถถังหนัก เทียร์ 5 ของอังกฤษ ‘the A33 Excelsior’

รถถังอัตตาจรใหม่ของแต่ละชาติ ได้แก่

สายวิจัยโซเวียต

รถถังอัตตาจร ของโซเวียตใหม่ 2 คัน ประกอบไปด้วย SU-122A และ SU-14-1

SU-122А

รถถังอัตตาจร SU-122A เทียร์ 5 เป็นรถถังที่พัฒนามาจากยานเกราะพิฆาตรถถัง SU-76 เทียร์ 3 นิยามของมันคือ ปราดเปรียว คล่องแคล่ว โดดเด่นในด้านการตั้งรับ เหมาะสำหรับการป้องกันฐาน

SU-14-1

รถถังอัตตาจร SU-14-1 เทียร์ 7 เป็นรุ่นปรับปรุงของ SU-14 มีการปรับป้อมปืนเป็นแบบเปิด

สายวิจัยเยอรมัน

 

สายวิจัยเยอรมัน เพิ่ม รถถังอัตตาจร เทียร์ 2, 4, 8

G.Pz. Mk. VI (e)

รถถังอัตตาจร G.Pz. Mk. VI (e) เทียร์ 2 สร้างบนพื้นฐานของรถถังเบาของอังกฤษ Mark VI

Pz.Sfl.Ivb

GW Tiger (P)

สายวิจัยฝรั่งเศส

AMX 105 AM mle. 47

รถถังอัตตาจร AMX 105 AM mle. 47 เทียร์ 4 คล้ายกับ AMX 105 AM เทียร์ 5 โดยพร้อมด้วยอัตราการยิง และความแม่นยำ ซึ่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ ทำให้ตัวเลือกที่ดีสำหรับการเข้าร่วม Junior Tank Companies

Bat.-Châtillon 155 55

สายวิจัยอเมริกา

М44

รถถังอัตตาจร M44 เปรียบเสมือนพี่ชายฝาแฝดของ M41

M53/M55

สายวิจัยอังกฤษ

A33 Excelsior

กองทัพอังกฤษขอเสนอ รถถังหนัก ระดับพรีเมี่ยม เทียร์ 5 ‘A33 Excelsior’ ซึ่งเป็นการปรับปรุงมาจาก T-14 โดยมีเกราะน้อยลงและเพิ่มความเร็วมากขึ้น

ข้อมูลอื่นๆ
ระบบการพรางตัวได้รับการปรับปรุง ซึ่งก่อนหน้านี้แต่ละคันจะได้รับไม่เท่ากัน ซึ่งค่าระบบการพรางตัวใหม่จะได้รับตามแต่ละคลาสของรถถัง ตาข่ายพรางตัว และลายพราง จะช่วยเพิ่มค่าการพรางตัวให้กับรถถังเท่าเทียมกับที่ซ่อน เพิ่มลายพรางของโซเวียต (1 พื้นที่หิมะ / 2 พื้นที่ร้อน), เยอรมัน (1 พื้นที่ทะเลทราย / 2 พื้นที่ร้อน), ฝรั่งเศส (3 พื้นที่ร้อน) และอเมริกา (1 พื้นที่ทะเลทราย)

ระยะการตรวจจับ และช่วงการสู้รบ เพิ่มขึ้น

                     ระบบ Tank Company ต้องการรถถังที่หลากหลายเพื่อความสมดุล ซึ่งทุกฝ่ายจะต้องมี รถถังกลาง รถถังหนัก ยานเกราะพิฆาตรถถัง และรถถังอัตตาจร
แผนที่ Murovanka, Widepark, และ Airfield ได้รับการปรับปรุงการแสดงผลใหม่ การรบแบบเผชิญหน้าเพิ่มแผนที่ Mines,Lakeville และ Redshire เพิ่มนกในแผนที่ Ruinberg และ Lakeville

แผนที่ใหม่ Sacred Valley พื้นฐานจากเอเชีย นำผู้เล่นเข้าสู่หุบเขาหิมะสีขาว และสวยงามในรูปแบบเกาหลี

VDO เวอร์ชั่น 8.6 : http://www.youtube.com/watch?v=-eysIRa3hEA

 

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารอื่นๆ ของเกม World of Tanks ได้ที่ http://www.worldoftanks.asia/

23 มิ.ย. 56 เวลา 13:46 1,990 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...