Wargaming เนรมิตโรงละครกลางงาน E3 โชว์ World of Warplanes และ World of Warships

 

วอร์เกมมิ่ง เนรมิตโรงละครกลางงาน E3 โชว์จัดเต็มแสง สี เสียง 
เวิลด์ ออฟ วอร์เพลนส์ และ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ พร้อมเกมคอนโซลใหม่ล่าสุด

 

 

 

                            บริษัทวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำในบทบาทของผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกม MMO แบบเล่นฟรีระดับโลก เผยรายละเอียดงาน Electronic Entertainment Expo 2013  หรือ E3  ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระว่างวันที่ 6 – 8 มิถุนายน 2556  โดยบริษัทวอร์เกมมิ่ง อยู่ที่บูธ  601 บริเวณ เซาท์ฮอลล์ มีขนาดพื้นที่ประมาณ 10,00 ตารางฟุต  ภายในงานครั้งนี้นอกจากจะมีผลงานซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วไปจัดแสดง ซึ่งได้แก่ เกมรถถังออนไลน์ระดับโลก เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of  Warplanes) รวมทั้งเกม เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพ (World of Warships)  ทางวอร์เกมมิ่ง ยังเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดให้กับผู้เข้าร่วมงาน E3 ในครั้งนี้ได้รับชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

                             ไฮไลท์ภายในงานเริ่มตั้งแต่ เกมสงครามเหยี่ยวเวหา หรือ เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplanes) ผู้เล่นจะได้พบการจำลองการบินที่สมจริง พร้อมระบบควบคุมที่ปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ รวมถึงระบบกราฟิกที่สมจริงซึ่งจะพาผู้ร่วมงาน E3 บินไปยังฟากฟ้า โดยภายในบูธจะสามารถเข้าร่วมสงครามทางอากาศกับผู้ร่วมงานท่านอื่นๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ หากเป็นผู้ชื่นชอบการรบด้านพื้นดิน ยังสามารถร่วมทดสอบกับเกมเวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) ได้เช่นกัน

                                และไฮไลท์สำคัญภายในงาน ได้แก่ การเปิดตัวครั้งแรกของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships)ซึ่งทางวอร์เกมมิ่ง ภูมิใจเสนอ เบื้องหลังการผลิตวีดีโอที่ผู้เข้าร่วมงาน E3 จะได้พบกับภาพเกมการเล่น พร้อมสัมผัสกับทัศนียภาพและเสียงของการต่อสู้ด้วยเรือรบ รวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์สงครามกลางทะเลในโรงละคร โดยวีดีโอ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) จะจัดแสดงโดยใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมง ซึ่งจะมีที่นั่งจำกัดในแต่ละรอบ

                                นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าว วอร์เกมมิ่ง จะเปิดตัวเกมคอนโซลตัวใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกผลงานจากการพัฒนาของ เดย์ วัน สตูดิโอ (Day One Studios) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ วอร์เกมมิ่งฝั่งตะวันตก (Wargaming West) ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน E3 จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัส

ตัวอย่างภาพยนตร์ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) 
http://worldoftanks-sea.com/news/2078-wargaming-debuts-new-world-warships-cinematic-video-th/

 

 

 

ภาพบรรยากาศงาน Electronic Entertainment Expo 2013   หรือ E3 2012

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...