จากสุดยอดเกมออนไลน์ สู่เกมคอนโซลสุดอลังการ วอร์เกมมิ่ง ส่งสงครามรถถังบุก Xbox 360

 

จากสุดยอดเกมออนไลน์ สู่เกมคอนโซลสุดอลังการ วอร์เกมมิ่ง ส่งสงครามรถถังบุก Xbox 360 

 

                         บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเปิดตัว เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น Xbox 360 เกมคอนโซลเกมแรกของบริษัทฯ โดยตัวเกมสร้างขึ้นสำหรับ Xbox 360 ซึ่งจะมอบประสบการณ์การรบจากเกมออนไลน์ระดับโลกซึ่งเน้นด้านกลยุทธ์ที่สมจริง มาสู่เกม Xbox LIVE ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย

 

 

 

 

 

                          สำหรับเกม เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่น Xbox 360 เปิดตัวโดยบริษัท Microsoft และพัฒนาโดย บริษัท วอร์เกมมิ่ง เวสต์ (Wargaming West) ซึ่งเดิมคือ เดย์ วัน สตูดิโอ (Day 1 Studios) ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอล และเล่นฟรีทั้งแบบ Gold และ Silver Xbox LIVE * ตัวเกมยังคงรูปแบบการบังคับ ระบบการจับคู่ทีมแข่งขัน (Match Making) รวมทั้งหน้าจอการควบคุมสำหรับผู้เล่นใหม่ จัดทำขึ้นสำหรับเทคโนโลยี Xbox 360 โดยเฉพาะและคงรูปแบบออนไลน์ของเวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ เวอร์ชั่น Xbox 360 ผู้เล่นจะสามารถครอบครองรถถังพรีเมี่ยมและของใช้อื่นๆ รวมถึงสมาชิกพรีเมี่ยม เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในเกมและเงินในการเล่นแต่ละเกม

ในช่วงการของเปิดโอเพ่น เบต้า (Open Beta) นั้น เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 จะมีรถถังจากอเมริกา และเยอรมัน ซึ่งทางวอร์เกมมิ่ง (Wargaming) มีแผนงานขยายรถถังใหม่ของแต่ละประเทศ และเนื้อหาอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

 

นายวิคเตอร์ คียร์สลี่ย์ (Mr. Victor Kislyi, CEO Wargaming) 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง

                      “วอร์เกมมิ่งพยายามหาหนทางใหม่ๆ ที่จะนำเกมของเราไปยังผู้เล่นและด้วยระบบใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก Microsoft ทำให้ในการเข้าสู่ Xbox 360 ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและเป็นไปด้วยดี และจะทำให้นักเล่นเกมทั่วโลกนับล้านคน มีโอกาสได้สัมผัสเวิลด์ ออฟ แท็งค์ เกมที่เป็นปรากฏการณ์ทั่วโลกในรูปแบบคอนโซล” นายวิคเตอร์ คียร์สลี่ย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้

                      เวิลด์ ออฟ แท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 จัดแสดงที่บูธวอร์เกมมิ่งในงาน E3 บริเวณบูธ 601 เซาท์ฮอลล์ โดยสามารถลงทะเบียนและทดลองเล่นได้ภายในบูธ หรือสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.worldoftanks.com/xbox

*สมาชิก Xbox LIVE Silverสามารถเล่นเวิลด์ ออฟ แท็งค์ เวอร์ชั่น Xbox 360 ฟรีเป็นเวลา 7 วัน.

วีดีโอ แนะนำ : http://www.youtube.com/watch?v=FmYm_EhMo7g

ติดตามข่าวได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/th/news/21/wot-xbox-360/

13 มิ.ย. 56 เวลา 17:37 1,934 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...