รวบสามเณรโหดแทงกันดับ

ตำรวจเมืองคอนรวบสามเณรโหดกลัวโดนฟ้องคว้ามีดกะซวกเพื่อนเณรดับอนาถ

วันนี้ (7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติของสามเณรสงกรานต์ มาจันทร์ อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ถนนศรีธรรมราช ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สามเณรลูกวัดพระนคร ต.ในเมือง ได้เดินทางมารับศพสามเณรสงกรานต์ ที่ รพ.มหาราช หลังจากช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกสามเณรรุ่นน้องใช้มีดแทงชายโครงซ้าย 3 แผล อาการสาหัสและถูกนำตัวรักษาตัว แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักเลขที่ 23 ถนนศรีธรรมโศก ต.ในเมือง อ.เมือง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว
     
สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมพร ภูมิภัทร รอง สวป.สภ.เมือง ได้รับแจ้งเหตุสามเณรทำร้ายใช้อาวุธมีดแทงกันที่ในกุฏิวัดพระนคร ต.ในเมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบไปสอบสวน พบว่าผู้บาดเจ็บอยู่ภายในห้องของกุฏิในวัด ซึ่งประตูถูกปิดล็อกไว้อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูเข้าไปช่วยเหลือนำสามเณรสงกรานต์ ส่ง รพ.มหาราช ส่วนมือมีดไม่ใช่ใครอื่นเป็นสามเณร วัย 13 ปี สังกัดวัดเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในกุฎิอีกหลัง พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธมีดพับยาวประมาณ 3 นิ้ว 

สอบสวนทราบว่า ก่อนหน้าสามเณรมือมีด ได้ขโมยโทรศัพท์มือถือของสามเณรสงกรานต์ ทางเจ้าอาวาส จึงทำโทษและควบคุมความประพฤติสามเณรผู้ก่อเหตุไว้ โดยกักบริเวณอยู่ในกุฏิภายในวัด และให้ผู้ตายเป็นผู้ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเกิดเหตุ สามเณรผู้ก่อเหตุได้แอบหนีไปหลบอยู่ในกุฏิของตัวเอง ผู้ตายจึงตามไปต่อว่า โดยบอกว่าจะแจ้งให้เจ้าอาวาสทราบ จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะวิวาทกัน แล้วถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวสามเณรผู้ก่อเหตุไปให้เจ้าอาวาสสึก และควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป. 
 

#ข่าว #update
sunny99
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
7 มี.ค. 53 เวลา 20:26 3,022 2 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...