หนุ่มสาวกทม.เซ่นรัก เที่ยวป่าตองก่อนจับมือโดดตึกดับ

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. เกิดคดีสลดกับหนุ่มสาวคู่รักจากกรุงเทพฯ ตกมาจากชั้น 17 โรงแรมป่าตองรีสอร์ท จ.ภูเก็ต เสียชีวิต ตำรวจสอบสวนพบว่า เป็นการฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดตึกพร้อมกัน โดยผู้หญิงทิ้งจดหมายบอกพ่อแม่ ระบายความอัดอั้นและน้อยใจที่ถูกกีดกัน พร้อมยืนกรานไม่อาจเลิกกับแฟนได้ จึงขอไปเที่ยวกันครั้งสุดท้าย

 

 ที่อาคารดังกล่าว หนุ่มสาวพักอยู่ห้อง 1702 เจ้าของเป็นชาวต่างชาติและให้เช่าผ่านบริษัททัวร์แห่งหนึ่งในหาดป่าตองคืนละ 3,000-4,000 บาท ลักษณะเป็นสตูดิโอ 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขกทะลุถึงกัน และ 1 ห้องน้ำ มีระเบียงมองเห็นอ่าวป่าตองได้อย่างสวยงาม จากการตรวจสอบพบว่าทีวีที่ห้องรับแขกยังเปิดอยู่ โดยมีแว่นตาแฟชั่นชายหญิงพร้อมโทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่องวางอยู่บนเครื่องเล่นดีวีดีพร้อมกับกระเป๋าเงิน

 

 พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รอง.ผกก.สส.สภ.กะทู้ กล่าวว่า  ภายในที่เกิดเหตุ พบจดหมาย 5 ฉบับ ซึ่ง 4 ฉบับเป็นลายมือคนเดียวกัน มีการจ่าหน้าถึงคนในครอบครัว "อ่อนแก้ว" ของฝ่ายหญิง ส่วนอีก 1 ฉบับเป็นอีกลายมือหนึ่ง ซึ่งระบุถึงคนในครอบครัว "ภวลักษณาวัติ" ของนายอานนท์ ภวลักษณาวัติ ฝ่ายชาย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาอยู่แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ จดหมายของฝ่ายหญิง เขียนจดหมายบอกพ่อแม่ ว่า ไม่อาจเลิกกับแฟนได้ จึงขอไปเที่ยวกันครั้งสุดท้าย

#ข่าว #update
sunny99
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
7 มี.ค. 53 เวลา 19:55 4,543 12 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...