Wargaming เปิดตัว ‘World of Tanks Blitz’ ขับเคลื่อนสู่ Smartphone และ Tablet

 

 

Wargaming เปิดตัว ‘World of Tanks Blitz’  ขับเคลื่อนสู่ Smartphone และ Tablet 

 

                       บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านการพัฒนาและให้บริการเกมเล่นฟรี ขยายแพลตฟอร์มสู่เกมบนมือถือ  ประกาศเปิดตัวเกม แอคชั่น เอ็มเอ็มโอ (Action MMO) ใหม่ เวิลด์ ออฟ แท็งค์ บลิทซ์  (World of Tanks Blitz)  ที่ผลิตขึ้นสำหรับให้บริการบนแท็บเล็ต (Tablet) และ สมาร์ทโฟน (Smart Phone) โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเกม เวิลด์ ออฟ แท็งค์ (World of Tanks) เวอร์ชั่นที่เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์  เกม เวิลด์ ออฟ แท็งค์ บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) จะเน้นความมันส์ด้วยเกมการเล่นแบบทีมเวิร์ค และกลยุทธ์ต่างๆได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยยานเกราะสมจริง ทั้งรถถังกลาง รถถังหนัก และยานเกราะพิฆาตรถถัง ซึ่งแต่ละคันจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้บนอุปกรณ์อันทันสมัยอย่างแท็บเล็ต (Tablet) และ สมาร์ทโฟน (Smart Phone)  

                   นอกจากนั้นเกม เวิลด์ ออฟ แท็งค์ บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) มีกำหนดจะเปิดให้บริการในหลายประเทศ อาทิเช่น อเมริกา เยอรมนี และโซเวียต  ข้อดีของแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีแบบสัมผัส คือผู้เล่นจะต้องใช้สิ่งที่มากกว่านิ้วและทักษะในการขับเคลื่อนรถถังเข้าสู่สมรภูมิเพื่อที่จะกุมชัยชนะในการรบ พวกเขาจะต้องเป็นผู้บัญชาการที่เก่งกาจ และมีความชำนาญในการปรับใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการรบ และการเล่นเป็นทีม เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์  (Android)  และไอโอเอส (iOS) ด้วยภาพของเกมที่ตระการตา  และระบบฟิสิกส์สมจริง ทำให้มั่นใจได้ว่าศัตรูที่เข้ามาต่อกรและกระสุนที่ยิงออกไปมีพลังทำลายมหาศาล  ซึ่งสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นแบบ 7vs7 หรือ PVP ได้ตลอดเวลา

                       “สำหรับเกม World of Tanks Blitz เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับการเล่นเกมบนคอนโซล และเราต้องการทำให้เกม World of Tanks เล่นได้ในทุกแฟลตฟอร์ม โดยไม่เสียอรรถรส และผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ทั้งหมดในเร็วๆ นี้” นายวิคเตอร์ คีส์เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.wotblitz.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...