‘Wargaming’ เสริมปีกเหล็กสู่ตลาดโลก ประกาศเข้าบริหาร Gas Powered Games อย่างเป็นทางการ

 

 

‘วอร์เกมมิ่ง’ เสริมปีกเหล็กสู่ตลาดโลก ประกาศเข้าบริหาร Gas Powered Games อย่างเป็นทางการ

 

                                           บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ซึ่งได้รับรางวัลระดับโลก ล่าสุดเสริมความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการประกาศการเข้าควบคุมกิจการของผู้พัฒนาเกมชื่อดังจากอเมริกา ‘แก็ส พาวเวอร์ เกมส์’ (Gas Powered Games) หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วหลายเกม อาทิเช่น ‘ดันเจี้ยน ซีส’ (Dungeon Siege), ‘ซุพรีม คอมมานเดอร์’ (Supreme Commander) และ ‘เดมี่ก็อด’ (Demigod)

 

Gas Powered Games ผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงมาแล้วทั่วโลกอย่าง ‘Dungeon Siege’,‘Supreme Commander’ และ‘Demigod’

Chris Taylor ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท Gas Powered Games

                                                       โดยทางวอร์เกมมิ่ง จะเข้าดำเนินการบริหารกิจการของบริษัท แก็ส พาวเวอร์ เกมส์ (Gas Powered Games) ทั้งหมด เกี่ยวกับการเข้าควบคุมกิจการในครั้งนี้ นายคริสต์ เทเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Mr. Chris Taylor, CEO Gas Powered Games) และผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ให้ความมั่นใจว่า “ในปีที่ผ่านมา วอร์เกมมิ่ง มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วมาก และเป็นบริษัทที่สามารถจะผลักดันให้ Gas Power Games เข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมเกมของโลกได้เช่นเดียวกับที่เข้าควบคุมกิจการของบริษัท เดย์ วัน สตูดิโอ (Day 1 Studios) และผู้ให้บริการซอฟแวร์ระดับแนวหน้าอย่างบริษัท บิ๊ก เวิร์ล (Big World Pty Ltd.)  มาแล้วก่อนหน้านี้ ในครั้งนี้เรากำลังมองไปข้างหน้าด้วยการร่วมงานกับบริษัทเกมที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ และความชำนาญของเรานั้นจะช่วยให้ วอร์เกมมิ่ง ประสบความสำเร็จในระดับสากลได้อย่างสวยงาม”

Victor Kislyi ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง

                                                            ทางด้าน นายวิคเตอร์ คียร์สลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง  (Mr. Victor Kislyi, CEO – Wargaming)  กล่าวเสริมว่า “Gas Powered Games เป็นบริษัทที่มีประวัติในฐานะผู้พัฒนาเกมอยู่ในระดับดี และมีประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับเกมในระดับ AAA ซึ่งนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราจะได้ทั้ง Chris และบริษัทของเขาเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของวอร์เกมมิ่ง ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://worldoftanks-sea.com/news/1312-wargaming-acquires-gas-powered-games-th/

21 ก.พ. 56 เวลา 15:37 880 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...