World of Tanks เผยเวอร์ชั่น 8.4 รถถังอังกฤษยกพลระลอกสอง อัพเดทยานเกราะใหม่ส่งตรงจากทุกประเทศ

 

 

World of Tanks เผยข้อมูลเวอร์ชั่น 8.4  รถถังอังกฤษยกพลระลอกสอง อัพเดทยานเกราะใหม่ส่งตรงจากทุกประเทศ

 

                                  World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ระดับโลกจากบริษัท Wargaming เผยข้อมูลของการอัพเดท เวอร์ชั่น 8.4 เพิ่มรถถังใหม่ ทั้งรถถังพิฆาตของอังกฤษและโซเวียต รวมทั้งรถถังเบาแบบใหม่ของสายวิจัยเยอรมัน

                              โดยการอัพเดทครั้งนี้ จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงการขับเคลื่อนรถถังนักล่าทั้ง 10 คันของอังกฤษที่ดีที่สุด รวมไปถึงUniversal Carrier QF 2 ซึ่งใช้งานเกราะที่ผลิตมากที่สุดประวัติศาสตร์ และ А39 Tortoise นักจู่โจมสุดโหดที่ออกแบบมาเพื่อการทำลายล้างเท่านั้น

                                       การอัพเดทเวอร์ชั่น 8.4 ในครั้งนี้ เน้นไปที่การมาระลอกสองของรถถังสายวิจัยอังกฤษ ซึ่งสายการวิจัยใหม่นี้เป็นจุดกำเนิดของสายพิฆาตอังกฤษที่มีความสามารถสูงในการเข้าไปยังพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง รวมถึงการใช้งานปืนที่ทรงพลัง ส่วนทางฝั่งสายโซเวียตจะเพิ่มความสามารถด้วยรถถัง SU-100Y สายพิฆาตที่ทรงพลังในการหยุดฝ่ายตรงข้าม ส่วนทางสายเยอรมันนั้นจะมีรถถังเบาใหม่มา 3 คันด้วยกัน 

 

                                          นอกจากนี้แผนที่ในเกมทั้ง 4 แผนที่ จะมีการปรับภาพใหม่ให้สมจริงในการอัพเดทเวอร์ชั่น 8.4 ครั้งนี้ด้วยนั่นคือ Steppes, Fisherman’s Bay, Ensk และ Live Oaks สำหรับผู้เล่นใหม่ของ World of Tanks  สามารถเข้าไปทดสอบความมันส์กันได้ที่ของการฝึกสอน เพื่อรู้จักการบังคับ การเล่น และเทคนิคการรบเบื้องต้น 

เตรียมรับความมันส์ของเวอร์ชั่น 8.4 ได้ไม่นานเกินรอ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://worldoftanks-sea.com/news/1270-new-armoured-challengers-announced-world-tanks-th/ 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...