RTA – E ตัวแทน World of Tanks ประเทศไทย บินลัดฟ้าสู่แดนมังกร ร่วมชิงชัยในศึก WCG 2012

 

RTA – E ตัวแทน World of Tanks ประเทศไทย บินลัดฟ้าสู่แดนมังกร ร่วมชิงชัยในศึก WCG 2012

 

 

 

                                                ตัวแทนประเทศไทยทีม RTA-E บินลัดฟ้าถึงเมืองคุนซาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเช้าวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555โดยการแข่งขันนัดแรกของ RTA-E จากไทย จะได้เผชิญหน้ากับทีม Last Minute จากประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 เวลา 11.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนจากประเทศไทยและติดตามการแข่งขันของพวกเขาได้ที่นี่ http://worldoftanks-sea.com/news/925-wcg-2012-crowning-best-world-tanks-th/

                                               ทางด้านบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) เผยช่วงเวลาสุดระทึกในการเฟ้นหาสุดยอดทีม จากเกมWorld of Tanks ในการแข่งขันระดับโลก World Cyber Games 2012 รอบสุดท้ายที่เมืองคุนซาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2555 โดยการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวเกม World of Tanks เข้าสู่การแข่งขันแบบeSport อย่างเป็นทางการอีกด้วย

                                              ทีมที่เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันครั้งนี้ มีทั้งหมด 15 ทีม โดยคัดเลือกตัวแทนของแต่ละประเทศจากเซิร์ฟเวอร์ยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย ซึ่งแข่งขันกันอย่างดุเดือด นอกจากต้องแข่งขันในรอบออนไลน์แล้ว ยังต้องเผชิญหน้าในการแข่งขันของแต่ละประเทศอีกด้วย จะกระทั่งมาถึงรอบสุดท้ายของเพื่อจะได้สุดยอดทีมจากเกม World of Tanks 
การแข่งขันรอบสุดท้ายแบ่งออกเป็น 2 สายการแข่งขัน โดย 1 กลุ่ม มี 8 ทีม และอีก 1 กลุ่ม มี 7 ทีม สำหรับ 2 ทีมที่มีผลการแข่งขันดีที่สุดของแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่งเป็นการแข่งแบบแพ้คัดออก (แข่ง 3 แมทซ์) เพื่อหาผู้ชนะที่ 1 – 3 และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม ของเกม World of Tanks จะเริ่มในวันที่ 1 ธันวาคม 2555 นี้

World of Tanks WCG 2012 Grand Final :

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=CX6PW60bq_Y

“เรามุ่งเน้นในการทำให้เกม World of Tanks เข้าสู่การแข่งขัน eSport ระดับโลกอย่างแท้จริง” นายวิคเตอร์ คีส์เลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) กล่าว “การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อย่างงาน World Cyber Game กระตุ้นให้โปร-เกมเมอร์เอาจริงเอาจังและใช้เวลาในการเล่นมากขึ้น เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของพวกเขา นั่นทำให้เราทราบว่าจะต้องปรับปรุงเพิ่มเติมสิ่งใดเพื่อทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้น”

                                           ติดตามการแข่งขัน WCG 2012 รอบ Grand Final และข่าวสารอื่นๆ ของ World of Tanks ได้ที่ :www.worldoftanks-sea.com

28 พ.ย. 55 เวลา 15:54 1,748 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...