'วอร์เกมมิ่ง' ประกาศเปลี่ยนชื่อเกม World of Battleships เป็น World of Warships รับประกันมันส์เหมือนเดิม!

‘วอร์เกมมิ่ง’ ประกาศเปลี่ยนชื่อเกม World of Battleships เป็น World of Warships 

รับประกันมันส์เหมือนเดิม!

          วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) บริษัทที่ได้รับรางวัลระดับโลกทางด้านผู้พัฒนาและให้บริการเกม ล่าสุดประกาศเปลี่ยนชื่อเกมการรบทางเรือแนว MMO Action จาก ‘เวิร์ล ออฟ แบ็ทเทิ้ลชิพส์’ (World of Battleships) เป็น ‘เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์’ (World of Warships) ซึ่งชื่อดังกล่าวเป็นชื่อที่ผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน Wargaming Universe และการพัฒนาเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมต่อจากนี้ไปจะอยู่ภายใต้ชื่อใหม่


          นาย วิคเตอร์ คีย์สลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง (Victor Kislyi, CEO Wargaming) กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า“บริษัทต้องการนำเสนอชื่อที่มีความสอดคล้องกับเนื้อหาของตัวเกมเป็นหลัก ซึ่งเราได้เตรียมความพร้อมก่อนที่จะมีการปรับเปลี่ยนชื่อเกมนี้ เพื่อให้สะท้อนถึงภาพของเกมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และชื่อ เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์ World of Warships นับได้ว่าเป็นชื่อที่ลงตัว และสัมพันธ์กับขอบข่ายงานของ Wargaming Universe ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงชื่อเกมนั้น จะไม่ส่งผลต่อเกมการเล่น เนื่องจากยังคงมุ่งเน้นไปที่เนื้อหาของสงครามในน่านน้ำ รวมถึงเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของเรือและการสู้รบ เจาะลึกในรายละเอียดตั้งแต่เริ่มพัฒนาไปจนถึงระบบการปรับแต่ง ทั้งนี้ ‘เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์’ (World of Warships) จะยังคงเป็นหนึ่งในเกมภายใต้ วอร์เกมมิ่งดอทเน็ท ( Wargaming.net) ซึ่งเป็นระบบที่อนุญาตให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนหรือโอนข้อมูลทรัพยากรได้ทั้ง 3 เกม”

          เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) เป็นเกมแนว MMO Actions ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสู้รบในน่านน้ำ ซึ่งจะนำผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิรบบนท้องทะเลในศตวรรษที่ 20 ที่จะพบความหลากหลายในการควบคุมเรือรบขนาดใหญ่ รวมไปถึงการบรรทุกเครื่องบิน เรือแบทเทิ้ลชิพ (Battleship) ที่ทรงสมรรถนะและ เรือ Cruiser ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเบา และเรือ Agile Destroyer เรือรบทุกๆ ลำมีการผสมผสานทั้งพลังทำลาย ความเร็ว ความแข็งแกร่ง และความทนทาน นอกจากนี้ เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์ ยังเต็มไปด้วยวิธีการรบจำนวนมาก และเทคนิคเพื่อชัยชนะในการต่อสู้ รวมถึงการโจมตีอย่างรวดเร็วจากที่กำบัง และการโจมตีด้านข้างด้วยการใช้ไหวพริบหรือการต่อสู้แบบตัวต่อตัว รวมทั้งความหลากหลายของแผนที่ทางการรบจากการเปลี่ยนสภาพภูมิอากาศซึ่งจะส่งผลต่อการเล่น

    เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) มีกำหนดการออกสู่น่านน้ำในปี 2013 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.worldofwarships.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...