‘วอร์เกมมิ่ง’ เผยรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012

 

‘วอร์เกมมิ่ง’ เผยรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012 

การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกำลังจะเริ่มขึ้น!!

 

          ‘วอร์เกมมิ่ง’ ประกาศผลการแข่งขันรอบคัดเลือกรายการ International Ural Steel Championship 2012 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มีทีมเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1,500 ทีมจากทั่วโลก อาทิเช่น ประเทศรัสเซีย, อเมริกาเหนือ, สหภาพยุโรป, จีน และ ญี่ปุ่น การแข่งขันดังกล่าวเป็นแบบแพ้ตกรอบเพื่อชิงชัยในการก้าวเข้าไปสู่รอบ Grand Final ซึ่งนักกีฬาทั้ง 15 ทีม จากเกม ‘เวิร์ล ออฟ แทงค์’ (World of Tanks) ที่ผ่านการเข้าสู่รอบคัดเลือกในครั้งนี้ ได้แก่ รัสเซีย, ยุโรป, อเมริกา, จีน, และทีมจากเซิฟเวอร์ SEA ทั้ง 12 ทีมที่ทำผลงานดีที่สุดเข้าสู่รอบสุดท้าย ผู้ชนะในรอบ Semi-final นี้จะได้รับเกียรติให้เข้าร่วมการแข่งขันรอบ Grand Final ในวันที่ 16 กันยายน 2012 นี้ ที่ CSKA Sport Arena  ณ กรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย

    

          นาย อเล็กซี่ คุซเนสทอปว์ (Mr. Alexey Kuznetsoy) ผู้จัดการทีม eSports จากบริษัท Wargaming กล่าวว่า “การแข่งขันในปีที่ 2 ของ International Ural Steel Tournament 2012 นี้ เป็นที่ชุมนุมของเหล่าผู้เล่นที่มีความสามารถจากทั่วโลกของเกม World of Tanks หลายทีมได้เคยเผชิญหน้ากันมาแล้วในการแข่งขัน Championship 2011 จากปีที่แล้ว และหลังจากผ่านไปหนึ่งปี พวกเขาได้พยายามฝึกฝนเพื่อจะกลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยความหวังที่จะเป็นแชมป์โลกที่ไม่มีใครสามารถเอาชนะได้ และทีมที่แกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะได้รับชัยชนะในครั้งนี้”

          การแข่งขัน International Ural Steel Championship 2012 เป็นการแข่งขัน eSports ระดับนานาชาติ ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นการแข่งขันเกม World of Tanks ที่รวมผู้เล่นจากทั่วโลกจัดขึ้นโดยสถาบัน Russian eSport Federation ด้วยการสนับสนุนของ Wargaming ร่วมด้วย Ural Vagon Zavod ศูนย์วิทยาศาสตร์และกิจการอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของรัสเซีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำทางด้านการผลิตรถถังของโลก เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของงานนี้อีกด้วย ผู้ชนะจะได้รับความร่วมมือจากทาง Citylink ซึ่งเป็นศูนย์รวมที่มีความน่าเชื่อถือทางด้านการให้บริการทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งความบันเทิงต่างๆ

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารต่างๆ ของเกม World of Tanks ได้ที่ www.wargaming.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...