ภาพหลุดดาราเวียดนาม เหวียนจางญุง nguyen trang nhung

สั่นสะเทือนทั่วทั้งวงการบันเทิงเวียดนามและโลกไซเบอร์อีกครั้ง หลังมีภาพหลุดเปลือยหน้าอกของ เหวียนจางญุง (Nguyen Trang Nhung) นักแสดงสาวชาวเวียดนาม ออกมาเผยแพร่ว่อนเน็ต โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะที่เธอกำลังถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง และกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ทั้ง ๆ ที่มีทีมงานคอยช่วยเหลือและเซฟความปลอดภัยให้กับเธอ แต่ก็ยังมีมือดีแอบถ่ายภาพหลุดของเธอออกมาเผยแพร่ได้

          ซึ่งหลังจากภาพของ เหวียนจางญุง (Nguyen Trang Nhung) แพร่ออกมา งานนี้ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก บ้างก็ว่าเธอจงใจปล่อยภาพดังกล่า่วออกมาเพื่อเรียกกระแสความดังให้ตัวเอง บ้างก็สงสารเธอที่โดนมือดีปล่อยภาพออกมา
         
          ทั้งนี้ เหวียนจางญุง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ทั้งน้ำตาว่า ตนไม่อาจจะห้ามมิให้ใคร ๆ เผยแพร่รูปภาพของตนได้ เพียงแต่อยากจะขอให้ทุกฝ่ายได้เข้าใจว่าทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ และตนรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น ตนอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นปีที่ 4 ในนั้น 2 ปีได้แสดงทั้งภาพยนตร์จอใหญ่และละครโทรทัศน์ มีชื่อเสียงเพียงพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรอื้อฉาวเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟน ๆ อีก และตนยังเชื่อเหมือนเดิมว่าการทำเรื่องอื้อฉาวมีแต่จะทำให้คนรู้สึกไม่ชอบเรามากขึ้นเท่านั้น

#ซุบซิบ #ดารา
sunny99
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
23 ม.ค. 53 เวลา 08:55 13,977 28 188
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...