อัยการอำนาจเจริญสรุปส่งฟ้อง นาธาน 5 กระทง

อัยการอำนาจเจริญสรุปส่งฟ้อง"นาธาน"5กระทง (คมชัดลึก)

        อัยการจังหวัดอำนาจเจริญสรุปสำนวนคดี "นาธาน โอมาน" 5 กระทง ให้ศาลจังหวัดพิจารณาไต่สวน ด้านทนายความสาวยัน 25 ม.ค.เตรียมนำพยานบุคคลให้การต่อศาล-เปิดเผยต่อสื่อมวลชน 

        เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 มกราคม 53 นายฐิติวัฒน์ แสนคำ อัยการประจำศาลจังหวัดอำนาจเจริญ เจ้าของคดีที่ น.ส.สมาน สุขเสริม อดีตแม่บ้านของ นายนาธาน โอมาน อดีตดารานักร้องที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานฉ้อโกง กล่าวว่า สำนักงานอัยการจังหวัดอำนาจเจริญได้ส่งสำนวนคดีที่ น.ส.สมาน ฟ้องร้อง นายนาธาน ให้ศาลจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อพิจารณาไต่สวนตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

        โดยอัยการสรุปสำนวนว่า นายนาธาน ได้กระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระ รวม 6 คดีหรือ 6 กระทง คือ ฉ้อโกง หลอกล่อ เพื่อนำเงินไปลงทุน และอ้างว่าจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด จึงสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดรวม 5 คดีเท่านั้น ส่วนในคดีที่ น.ส.สมาน แจ้งความว่า นายนาธาน ได้ยืมเงินไปเปิดร้านกาแฟ ซึ่งอัยการได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง และเห็นว่า นายนาธาน นำเงินที่ยืมไปลงทุนเปิดร้านกาแฟจริงแต่ประสบปัญหาขาดทุน จึงเข้าข่ายเป็นการกู้ยืมเงิน และไม่มีความผิดในคดีฉ้อโกง แต่ผู้เสียหายสามารถฟ้องร้องในคดีแพ่งได้

        ขณะที่  นางสาวพิราวรรณ ชลพทิกษ์พงษ์ ทนายความของ นาธาน กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 25 มกราคมนี้ ศาลจังหวัดอำนาจเจริญนัดผัดฟ้อง ซึ่งในวันดังกล่าว ลูกความมีพยานหลักฐานที่เป็นบุคคลที่พร้อมนำจมาให้ศาลไต่สวนและเปิดเผยข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ให้กับสื่อมวลชนได้รับทราบต่อไป



23 ม.ค. 53 เวลา 08:51 1,528 12 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...