'เวิร์ล ออฟ แท็งค์' โชว์ป๋า เตรียมประกาศย้าย ID ไปเซิร์ฟเวอร์ SEA ฟรี!

          บริษัท วอร์เกมมิ่งดอทเน็ท นับถอยหลังสู่การประกาศข่าวดีให้เหล่าผู้บัญชาการรถถังหุ้มเกราะแห่ง ‘เวิร์ล ออฟ แท็งค์’ทุกคนสามารถทำการย้าย ID จากเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันไปยังเซิร์ฟเวอร์ SEA  ได้ฟรี! และเพื่อให้การโอน ID จากเซิร์ฟเวอร์ปัจจุบันของผู้เล่นไปยังเซิร์ฟเวอร์  SEA  ได้อย่างเรียบร้อยนั้น ทางทีมงานมีคำแนะนำมาฝาก เริ่มจากขั้นตอนต่างๆ ดังนี้

สร้าง ID  (หากยังเคยสร้าง) บนเซิร์ฟเวอร์ SEA ด้วยชื่อ Nickname ที่ต้องการ ออกจาก Clan บน ID ในเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการที่จะย้ายออกมา สามารถเริ่มการโอนได้ที่นี่  https://transfer.worldoftanks.com/ งดเว้นการซื้อ Gold ในระหว่างการโอนย้าย

 ข้อตกลง และเงื่อนไขในการย้าย ID ไปสู่ Server SEA

ผู้เล่นจะต้องสร้าง ID บนเซิร์ฟเวอร์ SEA ผู้เล่นต้องออกจาก Clan บนเซิร์ฟเวอร์ก่อนที่จะทำการย้ายออกมาจากเซิฟเวอร์ รัสเซีย ยุโรป และอเมริกา การโอนย้าย ID นั้น จะอนุญาตให้ย้ายได้เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ รัสเซีย ยุโรป และ อเมริกา เท่านั้นที่สามารถทำการโอนย้ายได้ ID ที่สร้างขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ SEA จะถูกแทนที่ด้วย ID จากเซิร์ฟเวอร์ที่ย้ายมา มีความเป็นไปได้ที่จะระงับ ID (เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์) บนเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ Gold และแพคเกจที่ซื้อจาก Gift shop ของเซิร์ฟเวอร์ SEA จะทำการเพิ่มเข้าไปใน ID

          เมื่อทำการย้าย ID ไปยังเซิร์ฟเวอร์ SEA เป็นที่เรียบร้อยแล้วแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลามาระเบิดความมันส์รถถังหุ้มเกราะแบบเต็มพิกัดกันแล้ว พลาดไม่ได้! ติดตามรายละเอียดและกำหนดการย้ายสู่เซิร์ฟเวอร์ SEA ได้ที่ http://worldoftanks-sea.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...