10 หนัง กับเซ็กซ์ซีน ท่ายาก แห่งทศวรรษ !!

สำหรับหนุ่มๆ การดูหนังเพื่อความบันเทิงเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งอยู่ในวิถีประจำวันของเราอยู่แล้ว และเราก็ไม่ได้รู้สึกแย่แต่อย่างใด หากหนังเรื่องนั้นๆ มีการใส่ฉากเลิฟซีนเข้ามา หากว่ามันเหมาะสมกับตัวเนื้อหาหรือเรื่องราว
   
นี่คือหนัง 10 เรื่องในรอบหนึ่งทศวรรษ (2000-2010) ซึ่งทางเว็บไซต์เฮฟวี่เขาจัดอันดับไว้ และยกให้เป็นฉากเซ็กซ์ที่ “เล่นยาก” มากที่สุด เช่นเดียวกับความยุ่งยากใจในการที่จะเลือกภาพฉากเหล่านั้นเพื่อนำมาลงประกอบในข่าวนี้
   
ยิ่งกว่านั้น จะให้เรามานั่งเล่าบรรยายให้เห็นภาพ มันก็คงไม่ได้อารมณ์เท่ากับว่า คุณจะปลีกเวลาสักเล็กน้อย เดินไปร้านเช่าหรือจำหน่ายดีวีดีใกล้บ้าน ซื้อหรือเช่ามาแล้วก็กรุณาเก็บไว้ให้ห่างมือลูกหลาน เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจจะต้องตอบพวกเขาว่า ตัวละครในหนังเขาทำอะไรกันในบางฉาก

 

 


1.Lust, Caution
   
หนังดังจากฝีมือผู้กำกับดังอย่างอั้งลี ที่สร้างจากผลงานเขียนของ “จางอ้ายหลิง” เข้าฉายบ้านเราเมื่อปี 2007 ในชื่อเรื่องชวนฉงนปนกามาว่า “เล่ห์ราคะ” ถึงแม้เนื้อเรื่องจะดำเนินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองที่ญี่ปุ่นเข้าบุกยึดครองเมืองต่างๆ ของจีน แต่ที่สะดุดตาและเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างมากคือ ฉากเลิฟซีนร้อนแรงระหว่าง 2 ดารานำในเรื่อง คือ เหลียงเฉาเหว่ย และถังเหว่ย ที่สวมบทบาทเมคเลิฟกันเสมจริงซะเหลือเกิน

 


2.The Hole 
   
ไม่ใช่เลย, นี่มันไม่ใช่หนังเกย์ หรือหนังผู้หญิงขายตัว อย่างที่หลายคนคิด ความจริงแล้ว มันเป็นการเปิดตัวของนักแสดงสาวมะกันอย่างเคียร์ร่า ไนท์ลีย์ แน่นอนมันเป็นย่างก้าวที่ดีในโลกการแสดงของเธอ เนื้อเรื่องของหนังเล่าถึงเด็กสี่คนที่ติดกับแล้วต้องต่อสู้พักพิงอยู่ในห้วงอวกาศ มันเป็นหนังชีวิตตึงเครียดแนวจิตวิทยาที่ได้นักแสดงสาวสวยอย่างโทรา เบิร์ช มาร่วมแสดงด้วย แล้วมันเซ็กซีนเซ็กซี่ตรงไหน คุณไปเปิดดูเถอะ เราไม่อยากจะ Say เลย

 


3.Ask The Dust
   
ซัลมา ฮาเย็ค สาวฮอตที่ทำให้เราอยากปล่อยตัวปล่อยใจไปกับเธอ ผมของเธอสีน้ำตาลเข้ม แต่ใครกันล่ะจะไปแคร์เรื่องผมเงางามของเธอ เมื่อเธอเปลือยหัวจุกบนเนินอกให้คุณเห็น

 


4.Brotherhood of The Wolf
   
โมนิก้า เบลุคชี่ กับบทสาวสวยสุดเจ้าเล่ห์แห่งศตวรรษ ได้อานิสงส์เต็มๆ จากฉากรักในหนังเรื่องนี้ แม้หนังจะเจ๊งไม่เป็นท่า แต่สำหรับเราแล้ว เพียงฉากที่เธอ “โชว์ตู้ม” ระดับภูเขาไฟพร้อมลวดลายบนเตียงอันชวนสยิวกิ้วนั้นแล้ว เรารู้สึกว่ามันเป็นหนังที่ดูแล้วคุ้มค่าเลยทีเดียว

 


5.Havoc
  
 แอนนี่ แฮททาเวย์ ในบทบาทสาวฮอตผู้ออกเดทกับผู้ชายโสโครก เอิ่ม...นั่นหมายความว่าเรามีโอกาส! Havoc บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเหล่าวัยรุ่นมีอันจะกินที่อาศัยอยู่ใน แอล เอ ที่มีกลิ่นไอของวัฒนธรรมแบบฮิพ ฮอพ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาเลียนแบบรูปแบบชีวิตแบบพวกแก๊งสเตอร์ พวกเขาพบกับปัญหาในที่สุดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับแก๊งสเตอร์นักค้ายาตัวจริง

 


6.Black Snake Moan
   
คริสติน่า ริชชี่ไม่ฮอตในหนังเรื่องนี้ เธอดูเหมือนกับผู้ลี้ภัยดาร์ฟูร์ ถึงแม้รูปร่างของเธอจะดูน่ากลัวเหมือนคนอดอาหาร แต่ฉากเลิฟซีนระหว่างเธอและจัสติน ทิมเบอร์เลคก็ทำเอาเลือดในร่างกายเราพลุ่งพล่าน แต่ไม่ใช่เพราะจัสตินนะ เพราะถึงจะยังไงก็ตามเธอก็ยังนำความรู้สึกซู่ซ่ากลับคืนมาให้เราได้

 


 7.Before The Devil Knows You're Dead
   
คุณผู้ชายทั้งหลาย มาริซ่า โทเม่ เธอโลดแล่นในเส้นทางนี้มาเป็นเวลานานแล้วตั้งแต่หนังเรื่อง My Cousin Vinny ขณะเดียวกันเธอก็ยังคงโชว์ของดีในหนัง The Wrestler ในเรื่องนี้เธอเข้าฉากรักเร่าร้อนกับ ซิดนีย์ ลูเมท ใน Before The Devil Knows You're Dead ที่ตอกย้ำสถานะของเธอต่อสายตาทุกคนว่าสาวฮอตอย่างเธอกลับมาแล้ว

 


8.Hollow Man
  
 พอล เวอร์โฮเว่น คือสุดยอดผู้กำกับที่อยู่ในลิสต์ผู้กำกับในดวงใจของเราตลอดเวลา เขาเป็นผู้กำกัȚหน งญัง4ย่ง R6bocop #นเ'ื่องนี้ เควิน เบคอน รับบทӹปนน࿱กอู7ีวeิทาfู้ซึ่งทำให้ตัวเองล่องหนละช้wว(มส/มาถัน඙ี้เข้าไปสืบความลับจากเพ่อบานองݹขฏ แลใo้ความสามารถในการล่องหนไVทำPะไกบเ อก2ไช้ เqาอยากทำอะไรแบบนั้นได้บ้ٸงศัง p>   W/p>


 xstrong>.Americn PsychC
  
 ส฀หรบคนที่พูดว่าการมีฉากเลิ>ซี8ไ่ไ้มปะโwชน7อะไร และมันจะยิ่งทำให้ภะพยตรйนE้น|ูตตำ เ%าขอแนะนำให้ไปดูหนัง American Pscho ขงMู้ำกบมร่ าร์รอน ในเรื่องนี้ แพทริคเบแม ฆ߈ากrรคูนอ縙ขณะที่กำลังชื่นช

10.Mulholland Drive
  
 หนังดังของผู้กำกับ เดวิด ลินช์ ไม่ได้เป็นที่โด่งดังในเรื่องของการดึงดูดทางเพศ แต่ในฉากเลิฟซีนระหว่างเลสเบียนในหนัง Mulholland Drive ชี้ให้เห็นถึงความเบี่ยงเบนของนาโอมิ วัตต์ และ ลอร่า แฮร์ริ่ง พวกหล่อนไม่เพียงแต่เป็นคู่ฮอตสุดแพศยาด้วยกัน แต่วัตต์ยังมีฉากสำเร็จความใคร่แถมพ่วงมาด้วย

ขอบคุณที่มา...


http://www.manager.co.th/Taste/ViewNews.aspx?NewsID=9550000057692

#หนัง
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 พ.ค. 55 เวลา 10:30 92,499 13 370
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...