เปิ๊ดสะก๊าดร์ อบอุ่นและดื่มด่ำกับบรรยากาศ สไตล์ โฮมมี่

เปิ๊ดสะก๊าดร์ อบอุ่นและดื่มด่ำกับบรรยากาศ สไตล์ โฮมมี่

      เปิ๊ดสะก๊าดร์ เป็นร้านอาหารชื่อเก๋ไก๋ บรรยากาศอบอุ่นเหมือนนั่งทานข้าวอยู่ที่บ้าน ตั้งอยู่บนถนนเส้นเลียบทางด่วน รามอินทรา ซึ่งเป็นถนนเส้นที่รวบรวมร้าน อาหาร และ สถานบันเทิงไว้มากมาย ตั้งอยู่ที่ 156 ซ.ปานนาค (ลาดพร้าว 81) ถ.เกษตรนวมินทร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ก่อนถึงสะพานข้ามถนนลาดพร้าว ร้านจะอยู่ตรงข้าม Lotus เยื้องๆ นิดหน่อย หาไม่ยากครับ ลองดูจากแผนที่ได้ ที่นี่จะเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของคุณเลย เพราะทางร้านตกแต่งให้ดูอบอุ่นสไตล์โฮมมี่ เหมือนกับว่าเราพาเพื่อนมาทั่งกินข้าวกินเหล้ากันช่วงเย็นๆ ในบรรยากาศที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมทั้งมีดนตรีบรรเลงขับขาน ให้เราได้ฟังตลอดทั้งคืน ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตีหนึ่ง ทุกวัน

ภาพบรรยากาศหน้าร้านเปิ๊ด-สะ-ก๊าดร์

ภาพบรรยากาศจากภายนอกร้าน น่านั่งมากๆ

ร้านเปิ๊ด-สะ-ก๊าดร์ เป็นร้านน่านั่งอีกร้านหนึ่ง ที่ทางทีมงาน “ตามรอยนักชิม” ขอแนะนำ

โต๊ะนั่งนอกร้าน อีกด้าน สำหรับท่านที่ต้องการหามุมสงบๆ ไว้สังสรรค์ คุยงาน

ที่นั่งภายในร้าน ได้รับการตกแต่งสวยงาม ในสไตล์ โฮมมี่ คือ จัดตกแต่งให้เป็นเสมือนบ้านของเราเอง ที่เป็นแหล่งพบปะเพื่อนฝูง เลี้ยงสังสรรค์ สบายๆ

อีกมุมหนึ่งภายในร้าน สังเกตให้ดีจะมีมุมดนตรีสด เล่น ทุกคืนเวลาประมาณ 20.30 โดยประมาณ ถ้าเป็นเสาร์-อาทิตย์ จะมีดนตรีสดให้ฟังประมาณ 2 ช่วง ขอเพลงโปรดได้ครับ

ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นสไตล์โฮมมี่ ทำให้มีทั้งชาวไทย และต่างชาติแวะมาใช้บริการเรื่อยๆ

สำหรับนักดื่มคอไม่แข็ง แนะนำเปิ๊ดสะกาดร์ปั่นครับ 1 เหยือก (250.-) ดื่มได้เรื่อยๆ ไม่แรงมาก

สำหรับอาหารภายในร้านราคาไม่แพงครับ เมื่อเทียบกับความอร่อยคุ้มค่าที่ได้ลองทานดู

ยำเปิ๊ดสะกาดร์ (150.-) รสชาติอร่อยจัดจ้าน กำลังดี เหมาะเป็นกับแกล้มมากๆ

หมูย่างพริกไทยดำ (120.-) เป็นหมูย่าง ที่เสิร์ฟพร้อมกะทะร้อน กลิ่นหอมฉุย

กุ้งซ่าวาซาบิ (90.-) เคยกินแต่กุ้งแช่น้ำปลาใช่มั๊ย ลองเปลี่ยนมาเป็นกุ้งซ่าวาซาบิหน่อยเป็นไง โรยด้วยไข่กุ้งนิดๆ อร่อยจี๊ดจาด อย่าบอกใครเลย เมนูนี้ จานเดียวไม่พอครับ สุดยอดจริงๆ

ตำถั่วหมูกรอบ (90.-) เป็นตำถั่วเหมือนทั่วไป แต่ว่าพิเศษตรงที่ใส่หมูกรอบชิ้นเบื้อเริ่มลงไป เพื่อเพิ่มความมัน และกรุปกรอบเวลารับประทาน อื้อฮือ อร่อยจริง

หมึกแย่งหยิบ (120.-) เป็นปลาหมึกสดๆ นำมาทอดกรอบ พร้อมเครื่องปรุงสูตรพิเศษ รสชาติออกหวานนิดๆ กรอบๆ แต่อร่อยมาก วางแป๊บเดียวหมด แย่งกันหยิบสมชื่อจริงๆ สำหรับเมนูนี้

ต้มข่าทะเล (120.-) เปลี่ยนจากต้มยำทะเล มาเป็นต้มข่าทะเล ก็อร่อยไม่ใช่ย่อย สำหรับคนที่ชอบอาหารทะเล รสชาติออกแนวๆ อีสานแท้ๆ คือได้ในเรื่องความจัดจ้านทุกคำที่ได้ลองชิมจริงๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซด์ www.mthai.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...