นรต. น้ำหวาน หนุ่มๆ ใจสลาย ผู้ร้ายใจฝ่อ

 


นรต.น้ำหวาน เลืองทูฮว่าย ( (Lương Thu Hoài) กำลังฮิตสุดๆ ในประชาคมออนไลน์เวียดนามสัปดาห์นี้. -- ภาพ: เหงื่อยเดือติน (Người Đưa Tin).

 


ชาวเน็ตในเวียดนามกำลังฮือฮาภาพชุดของหญิงสาวหน้าตาสะสวย ที่เข้าใจกันว่าเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจหญิงซึ่งถ่ายภาพของตัวเองออกเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต และ สะพัดออกไปอย่างรวดเร็วในประชาคมออนไลน์ พร้อมกับหลายคำถามติดตามมา 
   
   

ป้ายชื่อที่กลัดอยู่บนเสื้อเครื่องแบบบนหน้าอก ทำให้ทราบว่าสาวหน้าตาอาโนเนะคิขุคนหนึ่งในภาพชุดนี้มีชื่อว่า เลืองทูฮว่าย (Lương Thu Hoài) และเป็นหญิงสาวคนเดียวที่ปะปนอยู่ในหมู่นักเรียนชาย แต่ยังไม่มีผู้ใดทราบแน่นอนว่า เธอใช้วิธีการใดในการถ่ายภาพในชั้นเรียน ซึ่งเครื่องหมายที่ติดบนปกเสื้อบ่งบอกว่าหนุ่มสาวกลุ่มนี้เป็นนักเรียนโรงเรียนตำรวจที่ไหนสักแห่งในเวียดนาม
   
   
แต่หลายคนก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง และ ตั้งคำถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่มีการจัดฉากเพื่อถ่ายภาพชุดนี้อย่างจงใจ บางคนตั้งคำถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่คนในภาพชุดนี้เป็นเพียงนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในกรุงฮานอย ที่กำลังศึกษาหลักสูตรพิเศษอาสาสมัครป้องกัน แบบเดียวกับที่สถานศึกษาหลายแห่งมีนักศึกษาวิชาทหาร
   
   
แต่แล้วทั้งสองค่ายความคิด ต่างก็ไม่สามารถหาเหตุผลสนับสนุนความเชื่อของตัวเองได้
   
   
ขณะเดียวกันผู้อ่านอีกจำนวนหนึ่งที่อ้างว่าตนเองอยู่ในวงการนี้ ยืนยันว่าทั้งเครื่องหมายและอินทรธนูแสดงให้เห็นว่า พวกเธอและเขาเหล่านั้นเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ

 


แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการนำเอาภาพตำรวจสาวสวยในเวียดนามออกเผยแพร่ และที่นั่นก็มี "กองร้อยน้ำหวาน" เช่นกัน
   
   
เมื่อปีที่แล้วสำนักข่าวเอเอฟพีได้นำภาพตำรวจจราจรสาวสวยคนหนึ่งออกเผยแพร่ไปทั่วโลก เธอกำลังปฏิบัติงานอยู่สี่แยกแห่งหนึ่งในย่านใจกลางนครโฮจิมินห์ในสภาพเหงื่อไหลไคลย้อยท่ามกลางอากาศอันระอุในฤดูร้อน และภาพสะพัดออกไปอย่างกว้างขวางผ่านเฟซบุ๊ค ทำให้ประชาคมออนไลน์แสดงความเห็นอกเห็นใจในความยากลำบากของจราจรสาว
   
  
 ไม่ต่างกันกับภาพ นรต.น้ำหวาน ชุดล่าสุด ผู้อ่านข่าวออนไลน์สงสัยกันต่างๆ นานาว่า นักเรียนนายร้อยสาวเหล่านี้กำลังจะไปทำหน้าที่อะไร พวกเธอจะได้จับปืนเข้าต่อกรกับคนร้ายที่นับวันชุกชุมขึ้นทุกทีๆ หรือไม่ อย่างไร
   
   
แต่คำถามเริ่มแรกเลยก็คือ สาวสวยได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนี้ได้หรือไม่ในชั้นเรียน และ เธอจะถูกลงโทษทางวินัยอย่างไรหรือไม่ หนุ่มๆ หลายคนเริ่มออกอาการเป็นห่วง

 

 
3 มี.ค. 55 เวลา 21:58 31,876 41 690
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...