รวมแฟชั่นเพลีย ๆ จากเวทีแกรมมี่ - ใส่ไปได้ !!!

คอข่าวบันเทิงต่างประเทศคงจะรู้กันดีว่างานใหญ่อย่างการประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ถือเป็นงานที่เหล่าบรรดาคนในวงการเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ เค้าใช้เป็นเวทีอวดเทรนด์เสื้อผ้ากัน เนื่องจากมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก แม้จะไม่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล แต่อย่างน้อยๆก็ขอให้แฟชั่นเป๊ะเอาไว้ก่อน สาวๆก็เลยต้องพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมกันเป็นพิเศษ

แต่ถึงอย่างนั้นก็มีสาวๆอีกไม่น้อย ที่พลาด !!!!  ทั้งพลาดแบบตั้งใจให้เป็นประเด็นฮือฮา และที่ตัดสินใจผิดไปจริงๆ 

ว่าแต่ใครบ้าง ที่เคยทำร้ายตัวเองผ่านสื่อมาแล้ว เราไปดูกัน

 


เริ่มต้นกันที่ชุดสีทรูสีเขียวเข้มของ "เวอร์ซาเช่" ที่สาว "เจโล" เจนนิเฟอร์ โลเปซ หยิบเอามาใส่ในการประกาศรางวัลปี 2000 ชุดนี้อยู่ในความทรงจำของผู้คนเป็นอย่างดี คนจะใส่ชุดนี้ได้ นอกจากต้องมีเงินแล้ว ยังต้องใจถึงและเป็นคนเปิดเผยจริงๆเท่านั้น แต่จะว่าไปสาวเจโล เธอใส่แล้วก็สวยเอาเรื่อง แม้จะโดยวิจารณ์ว่ามันค่อนข้างจะดูโป๊ไปหน่อยก็ตาม

 


ปี 2001 โทนี่ แบ๊กซ์ตั้น นักร้องสาวเสียงทรงพลังมาในชุดสุดชิลล์ของ "ริชาร์ด เทย์เลอร์" ชุดนี้ทำให้เธอถูกวิจารณ์เสียย่อยยับว่าไร้ซึ่งรสนิยมในการแต่งตัวโดยสิ้นเชิง เพราะคนเราสามารถเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องโป๊

 


ปี 2001 อีกเช่นกันที่นักแสดงสาว เทรซี่ บิงแฮม มาในชุดสีสมพู แปะเลื่อมที่หน้าอก ซึ่งต้องใช้ความความอดทนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นชุดนี้ก็ไร้การจดจำและไม่เหมาะแก่การเดินพรมแดงด้วยประการทั้งปวง

 


ปี 2002 เร้กเก้สาว ฟ็อกซี่ บราวน์ มาในชุดกระโปรงสั้น ที่ดูเหมือนจะออกไปท่องราตรีมากกว่ามางานใหญ่ระดับนี้ ...  แต่อย่างน้อย ยกทรงของเธอก็สีแมตซ์กับชุดอยู่นะ

 


ปี 2003 นักร้องสาวซ่า "พิ้งค์" มาในชุดแนวโกธิคสีดำ พร้อมรองเท้าบู๊ทหนัง ที่ดูยังไงมันก็คือชุดขึ้นคอนเสิร์ต ไม่ใช่ชุดเดินพรมแดง

 


ปี 2006 เทอรี่ แฮตเชอร์ นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ดัง Desperate Housewives มาในชุดซีทรูพร้อมทรงผมกระเซอะกระเซิง แบบที่คนดังบางคนอยู่บ้านยังแต่งตัวเนี้ยบกว่านี้ซะอีก

 


ปี 2008 แชร์ นักร้องสาวใหญ่มาในชุดที่กูรูด้านแฟชั่นบอกว่ามันดูคล้ายกับแมงมุงกำลังจะไต่ออกมาจากถุงขยะยังไงชอบกล

 


ปี 2009 เอ็มไอเอ นักร้องนักแต่งเพลงสาวมาร่วมงานทั้งที่ตั้งท้อง อย่างไรก็ตาม ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รองเท้าของเธอดูจะผิดงานไปหน่อย เธอจึงถูกแซวว่าที่จริงแล้วเตรียมจะไปเข้าคอร์สคนท้อง แล้วแค่แวะมางานแกรมมี่หรือเปล่า

 


ปี 2011 นิกกี้ มินาจ แร๊พเฟอร์สาวซ่า มาในชุดเสือทั้งตัว ที่นักวิจารณ์เห็นแล้ว อยากรวมเงินกันจ้างคอสตูมส่วนตัวให้เธอซะใหม่

 


ปี 2011 ริฮานน่า มาในชุดกลัวร้อน เลยต้องระบายอากาศรอบตัว แสดงให้เห็นว่าแม้จะขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่น แต่ก็พลาดเป็นเหมือนกัน

 


หลายคนอาจเริ่มสงสัยว่า ทำไมไม่มี เลดี้ กาก้า เหตุผลก็เพราะถ้าเป็นชื่อของสาวซ่ารายนี้ชุดแปลกๆ ถือเป็นเรื่องธรรมดา 

เอาไว้เธอมาในชุดธรรมดา เราค่อยมาว่ากันใหม่ดีกว่า 

ขอบคุณที่มา...ของภาพ

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1329304325&grpid=&catid=08&subcatid=0807

#ดารา
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
17 ก.พ. 55 เวลา 10:48 5,789 12 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...