ซูตงตง สาวอกสวยแห่งเมืองน้ำแข็งฮาร์บิน

 

นางแบบสาวสวยชาวจีนแผ่นดินใหญ่ "ซูตงตง" มีโอกาสบินเดี่ยวเดินทางไปพักผ่อนที่ฮ่อกงในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่แม้จะเป็นวันเบา ๆ การปรากฏโฉมในชุดว่ายน้ำริมสระ ณ โรงแรมแห่งหนึ่งของเธอ ก็กลายเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนขึ้นมาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสาวคนนี้มีฉายาว่า "สาวที่มีหน้าอกสวยที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่"

 

ซูตงตง เกิดที่ ฮาร์บิน ในเฮยหลงเจียง เป็นสาวที่ได้รับคำยกย่องจากเหล่าชาวเน็ตให้เป็น“China’s Best Breasts” หรือ “Breast Goddess” ทันทีที่เธอเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงและนางแบบมาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน

สาวเหนือวัย 23 ปี ที่เกิดในเมืองที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ชื่นชอบในด้านการแสดงและศิลปะมาตั้งแต่ยังเด็ก จนได้เข้าศึกษาต่อที่สถาบันของกองทัพปลดปล่อยประชาชน ในภาควิชาการละคร ต่อมายังเข้าศึกษาต่อในสาขาวิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในปักกิ่งด้วย จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงมีงานทั้งถ่ายแบบเดินแบบ และงานแสดง อย่างในหนังเรื่อง Eternal Moment และ Mist in the Night รวมถึงงานทางโทรทัศน์อีกมากมา

 

จนเมื่อปลายปี 2011 นี่เองที่ ซูตงตง ตัดสินใจรับงานถ่ายภาพเซ็กซี่ในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่สนอกสนใจและวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอจึงขอใช้เวลาพักผ่อนหนีจากเรื่องยุ่ง ๆ ไปใช้เวลาส่วนตัวที่ฮ่องกง แต่ก็ยังไม่วายมีมีปาปารัซสี่ติดตามไปเก็บภาพระหว่างที่นางแบบสาววัย 23 ปี ใช้เวลาว่างเป็นส่วนตัวมาได้ ที่ทุกคนเห็นตรงกันว่ายังคงเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

ชื่อ : ซูตงตง
   วันเกิด : 9 กุมภาพันธ์ 1990
   สถานที่เกิด : ฮาร์บิน, เฮยหลงเจียง
   ส่วนสูง : 168 ซม.
   สัดส่วน : 90 - 60 – 92
   ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
   งานอดิเรก : อ่านหนังสือ, เขียนภาพ, ถ่ายภาพ

 

 


 


 


 

#สาวสวย
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
4 ก.พ. 55 เวลา 10:13 6,408 12 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...