โอ้พระเจ้า!สเต็ปเปเป้ย่ำมือเมสซี่โดนไม่โดน

 ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังโคปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา!คู่ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว พ่ายต่อ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 1-2 แต่มีจังหวะหนึ่งที่มีการเล่นนอกเกมกันเกิดขึ้นในนาทีที่ 68 และสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1

     เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าเจ้าของบัลลงดอร์3สมัยติด กระชากเลี้ยงบอลแหวกว่ายผ่าวงล้อมฝูงชนผู้เล่นเจ้าถิ่น(รีล มาดริด) ก่อนโดน กาเยฆ่อน แข้งสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม เข้ามาหยุดด้วยการสกัดจนล้มกลิ้งนอนไปกับพื้นสนามหลายตลบ และผู้ตัดสินก็เป่าให้เป็นการฟาวล์พร้อมกับควักใบเหลืองแจกให้ กาเยฆ่อน

     แต่ช่วงนี้นั่นเอง เปเป้ ที่จะเดินมาถามผู้ตัดสินและได้เดินผ่านตัว เมสซี่ ที่นั่งกองอยู่กับพื้นสนาม ก็ใช้จังหวะนี้ใช้เท้าเหยียบลงบนมือของ เมสซี่ ส่วนจะโดนจริงหรือว่าโดนมากน้อยแค่ไหนรึไม่โดนไม่มีใครรู้ได้(นอกจากสองคน นี้เท่านั้นนั่นก็คือผู้กระทำและผู้ถูกกระทำจะเป็นผู้เฉลยได้ดีสุด) แต่จากภาพที่เห็นก็ทำให้เชื่อว่าโดนมือของ เมสซี่ จริงๆหลังเห็นท่าร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ไปดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้พร้อมๆกันเลย!

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...