เจสซิก้า โกเมซ สาวสวยอินเตอร์แห่งวงการบันเทิงกิมจิ

  ชื่อ: เจสซิก้า โกเมซ (Jessica Gomes)

   เกิด: 25 ก.ย. 1985

   อายุ: 26 ปี

   สถานที่เกิด: เพิร์ธ ออสเตรเลีย

   สูง: 177 ซม.

   สีผม: ดำ

   สีตา: น้ำตาล

   สัดส่วน: 36D-25.5-36

   เอเยนซี: IMG Models

 

 

นางแบบสาวสวยสัญชาติออสเตรเลียเชื้อสายเอเชีย "เจสซิก้า โกเมซ" เป็นคนสวยระดับอินเตอร์ที่โด่งดังมีผลงานในนิตยสารดัง รวมถึงได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย จนกระทั่งระยะหลังที่เธอสามารถเข้าไปสร้างชื่อโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ จนกลายเป็นสาวเซ็กซี่คนหนึ่งของแวดวงบันเทิงกิมจิไปแล้ว

 

 

 เห็นหน้าค่าตากันในรายการบันเทิงของเกาหลีใต้บ่อย ๆ แต่ความจริงแล้วสาว เจสซิก้า โกเมซ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีคนนี้เป็นสาวออสเตรเลีย ที่เติบโตขึ้นมาใน เพิร์ธ เมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย กับความงามที่ผสมผสานเอเชียและยุโรป จากการที่มีพ่อเป็นชาวโปรตุเกส ส่วนแม่เป็นชาวสิงคโปร์เชื้อสายจีน

 

 

 โกเมซ ได้มีโอกาสร่วมรายการโทรทัศน์ของที่ออสเตรเลีย Bush Patrol ต่อมาจึงได้เข้าประกวดนางแบบและประสบความสำเร็จจนได้เข้าสู่วงการแฟชั่นเต็มตัว เมื่อตัดสินใจเดินทางไปปักหลักอยู่ที่นิวยอร์ก เธอได้มีโอกาสถ่ายแบบลงนิตยสารชั้นนำของที่นั่น จนเริ่มมีโอกาสรับงานในหน้านิตยสารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vogue, Teen Vogue, Glamour, American Glamour, Italian GQ และแคตตาล็อกของ Victoria’s Secret นอกจากนั้นยังได้เดินแบบถ่ายภาพนิ่งให้กับ DKNY Jeans, Garnier, Levi's, Motorola, Urban Outfitters, LG Electronics, Victoria's Secret รวมถึง Sports Illustrated ฉบับชุดว่ายน้ำที่เธอไดถ่ายแบบลงตั้งแต่ปี 2008, 2009, 2010 จนถึง 201

 

 

สำหรับชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ของ โกเมซ นั้นเริ่มต้นขึ้นหลังเธอมีโอกาสได้รับงานโฆษณาที่นั่นในสินค้าแบรนด์เกาหลีอย่าง Hyundai และ LG Cyon Bikini Phone จนได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในการแข่งขันเบสบอลของทีม LG Twins ที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการโปรโมต จนความสวยเซ็กซี่ของเธอประทับใจชาวเกาหลีใต้ และมีโอกาสรับงานที่นั่นแบบยาว ๆ

 

 

 โกเมซ ได้ร่วมรายการวาไรตี้มาแล้วแทบจะทุกรายการ รวมถึงีมีรายการเรียลลิตี้ My name is Jessica Gomes ออกอากาศทางช่อง On Style และรับงานโฆษณาสินค้าอีกมากมาย นอกจากนั้นยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันประกวดเต้นของรายการ Dancing with the Stars ฉบับกิมจิด้วย

 

 

 

 แน่นอนว่าหน้าอกขนาด 36 คัพดีคือจุดเด่นของสาวคนนี้ แม้หลายคนจะสงสัยว่าเป็นความเซ็กซี่ธรรมชาติแบบแม่ให้มา หรือเธอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับสาวอกโตคนอื่น ๆ ที่ผ่านมีดหมดศัลยกรรมเพิ่มขนาดมาก่อน โดยเฉพาะเมื่อมีภาพเปรียบเทียบความแตกต่างของหน้าอกในช่วงเวลาที่แตกต่างกันที่เผยแพร่ออกมา ซึ่งเจ้าตัวยังยืนยันว่าของเธอคือของจริง

 

"ตอนนั้นฉันอายุได้ประมาณ 20 ปี เป็นครั้งแรกที่ย้ายไปอยู่นิวยอร์ก ฉันลดน้ำหนักเยอะมากสำหรับการถ่ายแฟชั่น แล้วอยู่ ๆ หน้าอกก็หายไปหมดเลยค่ะ ฉันไม่เคยรู้สึกเซ็กซี่เวลาที่ตัวเองผอม ธรรมชาติของฉันคือต้องมีส่วนเว้าส่วนโค้ง บางคนอาจจะคิดว่าหน้าอกของฉันเป็นของปลอม ฉันไม่อยากให้คิดแบบนั้นเลย เพราะหน้าอกฉันมันใหญ่ตามธรรมชาติ ช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ" โกเมซ กล่าวในรายการบันเทิงเกาหลีรายการหนึ่ง

 

 

 


 ขอบคุณที่มาของภาพ, บทความและคลิป

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000145599

http://www.youtube.com/watch?v=yqWg3Yw3bKY&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=lsFqZ_5sRp8&feature=player_embedded
#เกาหลี
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
20 พ.ย. 54 เวลา 10:44 9,887 16 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...