คังยูลี...เรซควีนสาวเสน่ห์แรง

ชื่อ : : คังยูลี
   
ชื่ออื่น: : คังยุย
   
วันเกิด : : 16 ธ.ค. 1982
   
ส่วนสูง : : 176 ซม.
   
น้ำหนัก: : 53 กก.
   
สัดส่วน : : 34-25-36
   
งาน: : นางแบบ, เรซควีน
   
รถยนต์ในฝัน : : Porsche, Ferrari, Hummer
   
เครื่องดื่มที่ชอบ : : ไวน์ขาว
   
อาหารโปรด : : แพนเค้ก, อาหารทะเล, ไข่ม้วน
   
กีฬา/การออกกำลังกาย : วิ่งระยะสั้น/ปั้นจักรยาน

 


คังยูลี หรือ บางครั้งก็ใช้ชื่อว่า คังยุย เกิดเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 1982 เข้าวงการมาตั้งแต่เธออายุได้ 25 ปี จากการเริ่มต้นทำหน้าที่ "เรซควีน" หรือ "สาวงามในสนามแข่งรถ" ณ การแข่งขัน KGTC Korean GT Championship ที่ได้รับค่าตัวเพียง 80,000 วอน (2,000 บาท) เป็นการเหตุการณ์ที่เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นมาก กับผู้คนที่มาชมการแข่งขันมากมาย และเธอยังกล่าวว่าโชคดีที่ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดอะไรไปในวันนั้น


  ถึงตอนนี้ คังยูลี กลายเป็นสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในแวดวงรถแข่งของเกาหลีใต้ ได้ปรากฏโฉมในการแข่งขันสำคัญ ๆ แทบจะทุกรายการ เช่นเดียวกับงานอีเวนต์อื่น ๆ ทั้ง โซล มอเตอร์โชว์, ปูซานอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์, โซลออโต้ซาลอน, มอเตอร์โชว์จีเอ็มแดวูฮอลล์ หรืองานในลักษณะอื่น ๆ ก็ต้องมีเธอคนนี้อยู่สร้างสีสันเสมอ


นอกจากรูปร่างสูงโปร่งถึง 176 ซม. (บางข้อมูลบอกว่า 178 ซม.) และช่วงขาที่ยาว คังยูลี ยังมีเสน่ห์ที่ใบหน้าสวยเฉี่ยว และดวงตากลมโต ที่หลายคนบอกว่าน่าอิจฉา เพราะมันทำให้เธอมีหน้าตาเหมือนกับตัวละครในหนังสือการ์ตูนกันเลยทีเดียว


คังยูลี เผยว่าความใฝ่ฝันในวัยเด็กของเธอก็คือการขึ้นเวทีประกวดมิสเกาหลี เป็นความฝันแบบเดียวกับเด็กผู้หญิงอีกหลาย ๆ คน แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับงานนางแบบก่อน ที่เธอคงจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกซัก 2 - 3 ปี ก่อน หลังจากนั้นก็คงจะเริ่มหาอย่างอื่นทำบ้างอาจจะเปิดร้านกาแฟของตัวเองก็ได้


 

...

 

 

..

..

..

..

..

..

..


 
#เกาหลี
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
20 ต.ค. 54 เวลา 10:02 11,577 16 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...