แค้นแฟนเจี๋ยนเจ้าจู๋ เหลือตอ 2 ซม.ไว้ให้เล่น

 

 

 

พานแสดงขนาดของเจ้าจู๋สามีที่เธอยังมีแก่ใจเหลือไว้ 2 ซม.

 สื่อไต้หวันรายงาน สาวแซ่พานวัย 30 ปีอาศัยอยู่ในเขตจยาอี้ทางภาคใต้ของไต้หวัน ทำงานในร้านขายอาหาร เธออยู่กินกับแฟนหนุ่มชาวไต้หวัน เวิง รุ่ยหง วัย 29 ปี ที่เอาแต่กินและเกียจคร้านไปวันๆ ทั้งยังมักหยิบเงินที่เธอหามาด้วยความยากลำบากซื้อยาเสพติด เที่ยวผู้หญิง หญิงสาวได้ตักเตือนแฟนหนุ่มหลายครั้งแต่ไม่เป็นผล

จนในเช้าวันที่ 15 ต.ค. พานก็ได้ฉวยโอกาสตอนที่แฟนเสพยาและกินยานอนหลับหลับใหลไป หยิบมีดมาเจี๋ยนเจ้าจู๋ของคุณสามี และนำไปทิ้งในลำน้ำปาจั่ง จากนั้นเธอก็ได้ถือมีดเผด็จศึกที่มีขนเพชรของสามีติดอยู่ด้วย เข้ามอบตัวสารภาพกับตำรวจ เธอพูดอย่างโกรธแค้นว่า “ในเมื่อฉันใช้มันไม่ได้ ก็ไม่ให้ใครหน้าไหนมาใช้มันเช่นกัน!”



 สาวเวียดนามเผด็จศึกเจี๋ยนแฟนหนุ่มตอนหลับ
 

ส่วนคุณสามีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัด อนิจจา!เจ้าจู๋เหลือเพียง 2 เซนติเมตร

ระหว่างที่หญิงสาวสารภาพกับตำรวจ เธอยกมือขึ้นมาแสดงเทียบขนาดของเจ้าจู๋แฟนหนุ่มที่กุดด้วนไปเหลือเป็นตอเล็กๆ “มันยังเหลืออยู่อีกนิดหน่อยนะ”

พานไม่มีท่าทางเสียใจเลยแม้แต่น้อยนิด เธอกล่าวว่า “นี่เป็นการสั่งสอนบทเรียนแก่เขา ยังเหลือตอน้อยๆให้เขาเล่นได้”



 พานแสดงเหตุการณ์จำลองตอนที่เธอนำ “เจ้าจู๋” ของสามีที่เธอตัดออกไปโยนทิ้งลำน้ำปาจั่ง

 
 ตำรวจได้ส่งตัวพานไปคุมขังเพื่อดำเนินคดีในขั้นต่อไปในข้อหาทำร้าย ร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บอย่างร้ายแรง ด้านทนายบอกว่าการทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บอย่างร้ายแรง อาจได้รับโทษจำคุก 12 ปี แต่จำเลยสารภาพ ก็อาจได้รับการลดโทษ

จากการไต่สวนของตำรวจ ระบุว่า สาวแซ่พานใจเด็ดผู้นี้ เป็นชาวเวียดนาม เธอได้แต่งงานกับชายไต้หวันและมาอยู่ที่ไต้หวันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว จนมีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คน และก็ได้หย่ากับสามีเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ส่วนลูกชายลูกสาวก็ให้ฝ่ายสามีเลี้ยงดู สองปีต่อมาเธอได้พบรักใหม่กับเวิง รุ่ยหง หนุ่มติดยา ไม่มีงานทำ จากนั้นก็ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของเขา


 


เจ้าหน้าที่นำตัวเวิง รุ่ยหงส่งโรงพยาบาล
 
ลำน้ำปาจั่ง

 


 
 ล็อคเก็ตรูปหัวใจภาพพานและเวิง รุ่ยหง เมื่อครั้งยังหอมชื่นกันอยู่ พานเก็บล็อคเก็ตนี้ติดตัวเสมอ

 

#โหด
Messenger56
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 ต.ค. 54 เวลา 10:43 11,238 30 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...