ตุ๊กตาจัดชุดใหญ่...แอ่นอกสยบข่าวสาวมอเตอร์โชว์

เพียง ข้ามวันหลังออกปฏิเสธว่า เธอไม่ใช่สาวมอเตอร์โชว์ที่เปลือยกายถ่ายรูปบนเตียงในอพาร์ตเมนต์หรู เหวียนหง็อกจีง (Nguyen Ngoc Trinh) ตุ๊กตาหน้าขาว ได้ทำเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ปรากฏตัวในภาพชุดใหม่ใส่ทูพีซคู่กับรถเฟอร์รารีสุดหรู ท้าทายทุกความสงสัย

 

สาวสวยมิสเวียดนามอินเตอร์เนชั่นแนล 2011 กำลังตอบโต้ภาพชุดหนึ่งที่มีจำนวน 10 รูปถูก นำขึ้นโพสต์ในเว็บไซต์ของชาวเวียดนามโพ้นทะเลแห่งหนึ่งในวันที่ 28 ก.ย. หญิงสาวในภาพเปลือยชุดนี้มีหน้าตาคล้ายกันมาก จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเชื่อว่า เป็นตุ๊กตาเมื่อ 5-6 ปีก่อน ตอนที่ยังไม่ได้โด่งดังเช่นวันนี้

 

ตุ๊กตา กล่าวว่าเหนื่อยกับเรื่องแบบนี้มากและแปลกใจที่โผล่ออกมาในตอนนี้ แต่ถ้าหากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าหญิงสาวในภาพนัยน์ตาโตคมวาว ในขณะที่ตาของเธอเล็กกว่า และแม้ว่าอยากจะได้นัยน์ตาคู่นั้นในวันนี้ เธอก็ไม่สามารถไปทำศัลยกรรมให้เหมือนสาวในภาพได้ ซึ่งทำให้ทุกคนถึงบางอ้อ

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนเห็นตรงกันก็คือ หน้าอกหน้าใจที่ต่างกันอยู่พอสมควร ระหว่างของแท้กับของในภาพ แต่เรื่องนี้ตุ๊กตาไม่ได้พูดถึง

 

ภาพ เปลือยอื้อฉาวอยู่บนเว็บแห่งนั้นต่อมาจนถึงวันที่ 1 ต.ค. จึงถอยออกไป หลายคนเข้าใจว่าหญิงสาวในภาพจะต้องมีแรงจูงใจอะไรบ้างอย่างจึงยอมให้บุคคล ที่อยู่ในห้องเดียวกันถ่ายภาพเปลือยของเธอได้ ราวกับตั้งใจจะเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก

 

ชาว เน็ตจำนวนหนึ่งได้เปรียบเทียบหญิงสาวในภาพกับสาวสวยตาคมวาวอีกคนหนึ่งในงาน มอเตอร์โชว์โฮจิมินห์เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งคนจำนวนไม่น้อยเข้าใจว่าเป็นตุ๊กตาในวันนี้ แต่เจ้าตัวกล่าวว่าไม่เคยไปเป็นพริตตี้ในงานแสดงยานยนต์ไหนๆ มาก่อน และไม่เคยถ่ายภาพเปลือย แม้จะเคยมีผู้เสนอค่าตอบแทนมาให้สูงลิ่วก็ตาม

 

เป็นอันว่าเลิกรากันไป และเข้าใจกันเป็นอย่างดี ทั้งผู้สงสัยและผู้ต้องสงสัย

 

เพียง ข้ามวันหลังจากตุ๊กตาออกตอบคำถามสังคม ภาพชุดบิกินีข้างรถหรูสีเหลืองอ๋อยก็แพร่ออกมา ราวกับว่าตุ๊กตาต้องการท้าให้คนขี้สงสัยนำไปพิสูจน์เปรียบเทียบกับยภาพ เปลือยปริศนา ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนเธออยากจะบอกทุกคนว่า หากจะเป็นสาวมอเตอร์โชว์ก็ต้องอยู่ข้าง Ferrari 458 ราคาคันละหลายล้านแบบนี้

 

สุด สัปดาห์ที่ผ่านมาตุ๊กตาเดินทางไปยังกรุงโซลเพื่อโปรโมทชุดชั้นในกับชุดลำลอง ของสาวๆ ยี่ห้อหนึ่งที่เธอเป็นนางแบบให้ และ พร้อมที่จะตอบทุกคำถามจากสื่อกับแฟนๆ ในเกาหลีเช่นกัน.

 

 
 
 
 
12 ต.ค. 54 เวลา 09:22 19,515 34 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...